Drama mới đài tvN nhá hàng loạt ảnh cực xịn của nữ chính Moon Geun Young trước thềm lên sóng

| 2K|YanKees
Chỉ còn một ngày nữa là bộ phim cảnh sát điều tra Bắt Ma sẽ chính thức lên sàn, tâm điểm được chú ý nhất không ai khác chính là nữ chính Moon Geun Young.

Đây là dự án tái xuất của cô nàng sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, nội dung xoay quanh những cảnh sát bảo vệ các trạm tàu điện ngầm, họ phải ra sức truy bắt tên sát nhân hàng loạt có biệt hiệu "Hồn ma". Trong phim nữ chính Moon Geun Young hoá thân thành tân binh cảnh sát Yoo Ryung, là một cô nàng nhiệt huyết đam mê xông pha hành động trên đôi giày cao gót. Nam chính Kim Seon Ho vào vai Go Ji Seok, sĩ quan cảnh sát cấp trên của Yoo Ryung, là một người tuyệt đối nghiêm túc và cực kì tuân thủ nguyên tắc công việc.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/20000449/Moon-Geun-Young-Kim-Seon-Ho2.jpg

Trong một bài phỏng vấn, Moon Geun Young cũng tiết lộ lý do cô quyết định nhận phim này là vì kịch bản hấp dẫn và tiết tấu nhanh, dàn diễn viên phải vừa khóc, vừa cười, đuổi bắt không ngừng và rồi lại trở nên nghiêm chỉnh ngay lập tức. Bộ phim mang đến cho cô cảm giác thoải mái, thư giãn và ấm áp. Cô cho hay ban đầu cũng có chút lo lắng tuy nhiên sau đó thì hoàn toàn hòa nhập với bầu không khí tại phim trường, cũng hy vọng sẽ lan truyền được nguồn năng lực tích cực đến cho người xung quanh.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/20000602/Moon-Geun-Young.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/10/20000541/Moon-Geun-Young-1.jpg

Bắt Ma sẽ chính thức lên sóng vào tối nay ngày 21/10, trên khung giờ đầu tuần của đài cáp tvN.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...