Drama mới tung ảnh “ngọt xỉu” của Tống Thiến - Hứa Ngụy Châu, La Vân Hi – Ngô Thiến bùng nổ chemistry trong poster mới

| 7K|Doccocaubai
Vào ngày 21 tháng 6, dự án truyền hình mới có tựa đề Ai Cũng Biết Em Yêu Anh vừa tung ra poster mới nhất của cặp đôi chính Tống ThiếnHứa Ngụy Châu.

Ai Cũng Biết Em Yêu Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Hạ Tiêu Thanh, là bộ phim ngôn tình hiện đại chứa nhiều chi tiết ngọt ngược đan xen với yếu tố lãng mạn và hiện thực. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện của ba người bạn thân thời sinh viên là Hà Tiếu Nhiên (Tống Thiến), Tiêu Thượng Ký (Hứa Ngụy Châu) và Trần Phỉ Nhi. Tiếu Nhiên yêu thầm Thượng Ký đã được 8 năm nhưng cô chỉ cất sâu trong lòng, trong khi Thượng Ký cũng không hay biết gì mà một lòng theo đuổi Phỉ Nhi. Dù hết lần này đến lần khác đau lòng khi thấy Phỉ Nhi đối xử tùy ý với chàng trai cô yêu nhưng Tiếu Nhiên vì giữ lại tình bạn đẹp mà vẫn lựa chọn cách im lặng.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/b792b5b0fcda3e8b2a816e1e6170e29e.jpg

Thế nhưng đến hôm trước lễ tốt nghiệp, tình bạn của cả ba người họ đã rạn nứt và cũng từ đó, Hà Tiếu Nhiên quyết định rời khỏi thành phố Thượng Hải xa hoa, chạy trốn đến một thành phố xa xôi và trở thành cô phát thanh viên dẫn chương trình radio đêm khuya. Ba năm sau, cô đã gặp lại Thượng Ký khi anh đến thành phố cô đang sinh sống để làm việc. Lúc này, anh gánh trên mình áp lực to lớn khi phải điều hành một khách sạn 4 sao đang trên bờ vực phá sản. Hai con người tha hương gặp lại nhau nơi đất khách quê người, mặc cho những tổn thương và hiểu lầm vẫn một mực quan tâm bảo vệ đối phương, từ đó viết nên câu chuyện tình đẹp.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/1c16d1da429124175337c90e44673401.jpg

Trong cùng diễn biến thì mới đây, drama Người Theo Đuổi Ánh Sáng cũng vừa phát hành poster mới, hé lộ phản ứng hóa học vô cùng ngọt ngào giữa cặp đôi La Vân HiNgô Thiến.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng là bộ phim xoang quanh câu chuyện của một nhóm tình nguyện viên bao gồm nhiều thành viên đến từ các ngành nghề khác nhau. Họ cùng tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách để có thể trở thành những người cứu hộ thực thụ. Trong phim, La Vân Hi sẽ thủ vai luật sư La Bản - nam chính sẽ cùng viết nên câu chuyện tình ngọt ngào cùng nữ bác sĩ khoa cấp cứu Triển Nhan (Ngô Thiến).  Câu chuyện bắt đầu khi trong quá trình tìm kiếm em gái ở một khu vực bị trận động đất, La Bản đã kết giao với đội cứu viện công ích Truy Quang và một lần nữa gặp lại được Triển Nhan - cô gái trước đây từng xảy ra xích mích cùng anh.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/b06ddf8df5d4003de932bf3ea723a723.jpg

Trong quá trình tiếp xúc cùng, La Bản dần bị cảm động bởi tinh thần xả thân cứu người của đội viên cứu trợ, đồng thời cũng khâm phục y thuật cao siêu và tinh thần quên mình của Triển Nhan để rồi anh quyết định gia nhập đội cứu viện. Trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, La Bản đã phát triển thành một tinh anh cứu trợ đạt chuẩn, và cũng trong quá trình đó viết nên câu chuyện tình đẹp cũng Triển Nhan.  

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...