Drama mới tung loạt ảnh Shin Min Ah lột xác "sáng làm nha khoa, chiều đi rửa mực"

| 742|YanKees
Vào ngày 26/8, drama Điệu Cha Cha Cha Làng Biển của đài tvN tiếp tục tung ra loạt ảnh mới nhất của nữ chính Shin Min Ah.

Được biết kịch bản phim remake từ tác phẩm điện ảnh do cố diễn viên Kim Joo Hyuk đóng ra mắt năm 2004. Phim thuộc thể loại hài lãng mạn với nội dung xoay quanh nhân vật Hong Doo Shik (Kim Seon Ho) - một chàng trai kiếm sống bằng đủ thứ công việc lặt vặt quanh thị trấn, và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) - một nha sĩ đến từ Seoul mở một phòng khám nha khoa tại đây. Yoon Hye Jin là một người phụ nữ tự tin, có cả sắc đẹp và trí tuệ. Cô thích mua sắm và có vẻ ngoài hào nhoáng, nhưng bên trong lại sở hữu một trái tim ấm áp và thường xuyên quyên góp để hỗ trợ những ai gặp khó khăn. Trong khi đó Hong Doo Shik lại được mọi người xem như anh hùng khu phố vì luôn sẵn sàng giúp đỡ từ những việc nhỏ nhặt nhất.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629972474.e1ed82ab1f0d638a62aff62aaac64b1a.jpg

Shin Min Ah cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô đã cảm nhận được đây là một tác phẩm chữa lành tâm hồn, xuất phát từ chính những câu chuyện thực tế của người dân sống tại làng chài Gongjin. Ở một nơi có khung cảnh tuyệt đẹp và yên bình, mỗi một người đều có những câu chuyện độc đáo và đầy màu sắc. Nhân vật Yoon Hye Jin chấp nhận từ bỏ công việc béo bở và cuộc sống hào nhoáng ở Seoul, chuyển đến ngôi làng yên tĩnh ven biển Gongjin mở phòng khám nha khoa của riêng mình, tất cả xuất phát từ chính bản chất ngay thẳng không thể lay chuyển của cô nàng. Nhìn bề ngoài Hye Jin hơi đỏng đảnh và ích kỉ, nhưng nội tâm bên trong lại ấm áp và vô cùng đáng yêu. Thời gian đầu mới chuyển đến, cô chưa kịp thích nghi cuộc sống tại nơi này, vậy nhưng nhờ có nam chính Hong Doo Shik, Hye Jin dần học cách làm quen với hàng xóm xung quanh, từ đó kết nối với họ bằng những câu chuyện có cả tiếng cười pha lẫn giọt nước mắt.


//static.kites.vn/upload//2021/34/1629972473.5e059f5687ad48dda7c18825e7ccf3f1.jpg

Trong loạt ảnh mới, nữ chính Yoon Hye Jin khiến người xem bất ngờ khi biến đổi từ hình tượng nữ bác sĩ chuyên nghiệp thành cô gái thôn quê đeo tạp dề, găng tay cao su, ra chợ hải sải ngồi... bán mực. Yoon Hye Jin luôn tỏ ra vẻ ngoài là người hiểu biết, nhưng trên thực tế, cô có chút vụng về, ngây thơ, luôn kiên định với lý tưởng của mình, là một cô gái cực kì có chính kiến. Ngay từ lần đầu cầm kịch bản trong tay, Shin Min Ah đã biết Yoon Hye Jin là vai diễn mà cô luôn tìm kiếm. Điệu Cha Cha Cha Làng Biển sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 28/08 tới.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...