Drama mới tung tạo hình chính thức của Park Hae Jin khiến cư dân mạng điêu đứng

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 31/3, đội ngũ sản xuất drama Bí Mật đã tung ra loạt tạo hình đầu tiên của nam chính Park Hae Jin.

Bí Mật lấy cốt truyện xoay quanh những con người mang lối sống thực tế, mỗi người đều mang trong mình vết sẹo từ những ký ức đau thương ngày trước, họ vô tình gặp gỡ nhau tại một không gian riêng biệt có tên gọi "cánh rừng". Từ khoảnh khắc ấy, những vết thương tâm hồn dần được chữa lành khi họ khám phá được hạnh phúc đích thực trong cuộc sống, học được cách yêu bản thân và yêu người xung quanh.

https://6.viki.io/image/37af388a4dbb4065a470580280215b30.jpeg?s=900x600&e=t

Park Hae Jin sẽ vào vai nam chính Kang San Hyuk, thành viên thuộc Đội cứu hộ đặc biệt 119, anh là một chàng tranh tính cách cầu toàn, ngoại hình thu hút, sở hữu kỹ năng phán đoán và óc phân tích nhạy bén, vậy nhưng anh chàng lại mang nhiều tiếc nuối khi mất đi khoảng ký ức thời thơ ấu. Jo Bo Ah sẽ hóa thân thành nữ chính Jung Young Jae, bác sĩ phẫu thuật nội trú của bệnh viện thuộc top đầu tại Hàn. Cô nàng sở hữu phong thái đầy tự tin, luôn đam mê và nhiệt huyết trong công việc.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/31172828/Park-Hae-Jin.jpg

Loạt ảnh mới cho thấy tạo hình cực điển trai của Park Hae Jin trong vai Kang San Hyuk, biểu cảm và thần thái của nam diễn viên được nhận xét là vô cùng phù hợp với nhân vật này. Giây trước đó vừa là một doanh nhân lạnh lùng sắc bén, giây sau đã biến đổi thành chàng lính cứu hộ nhiệt huyết chỉ quan tâm đến việc cứu mạng người khác. Khán giả xem đài bày tỏ sự mong chờ đối với dự án lần này của Park Hae Jin sau chuỗi ngày dài lận đận với drama "Four Sons".

Bí Mật hiện đang trong quá trình quay, dự kiến sẽ sớm lên sóng màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...