Drama mới tung tạo hình lính cứu hỏa của Dương Dương, Triệu Lộ Tư đóng "Thiên Cổ Quyết Trần" phần 2

| 16K|greenrosetq
Mới đây, đoàn phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi tiếp tục nhá hàng tạo hình lính cứu hỏa mới nhất của nam chính Dương Dương.

Xuất hiện trong bộ đồng phục màu cam nổi bật, Dương Dương tỏa sáng với ngoại hình xuất chúng cùng nụ cười rạng rỡ, khoe trọn gương mặt điển trai không góc chết của nam thần hàng đầu màn ảnh. Không chỉ đội nón bảo hiểm, đeo bộ đàm, trên tay anh còn cầm một số dụng cụ cần thiết phục vụ cho việc cứu hỏa, sau vai quân nhân cực ngầu trong Đặc Chiến Vinh Diệu fan rất trông mong được thấy Dương Dương hóa thân thành lính cứu hỏa trên phim.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655430754.c3be0521b7214632ac9504acf4dfa8d1.jpg

Được biết kịch bản Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cải biên từ tiểu thuyết "Một toà thành đang chờ anh" của tác giả Cửu Nguyệt Hi, toàn bộ khâu sản xuất do công ty Duyệt Khải của Dương Dương đảm nhận, dự kiến bán bản quyền phát sóng trên đài Hồ Nam. Nội dung phim xoanh quanh chuyện tình của nữ bác sĩ Hứa Thấm và lính cứu hỏa Tống Diệm. Lý Thấm mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sau đó được người ta nhận nuôi nhưng tính cách lại rụt rè, ngược lại Tống Diệm thì tỏa ra ánh hào quang như ánh mặt trời sưởi ấm trái tim cô. Phim hiện đang trong quá trình quay và chưa có lịch phát sóng cụ thể.

https://media.giphy.com/media/inIFiuJ0mgI2rybsZf/giphy.gif

Trong diễn biến khác, mạng xã hội Weibo xứ Trung lại được dịp xôn xao trước tin Triệu Lộ Tư được mời đóng chính phần tiếp theo của phim cổ trang tiên hiệp "Thiên Cổ Quyết Trần". Được biết dự án tạm lấy tên là "Thần Ẩn", câu chuyện xoay quanh nữ chính là đời sau của Thượng Cổ, phần 1 do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết "Thượng Cổ Truyện" của tác giả Tinh Linh, được phát sóng dưới dạng webdrama vào năm 2021.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655430755.75d65dd5c9cfa0c7802658528d005738.jpg

Tin tức hành lang cho hay sau khi hoàn thành "Thần Ẩn", Triệu Lộ Tư sẽ tiếp tục gia nhập đoàn phim hiện đại "Vụng Trộm Không Thể Giấu", tuy nhiên tất cả vẫn chưa được đại diện của nữ diễn viên xác nhận. Sau Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư nhận về cơn mưa gạch đá chỉ trích diễn xuất, cô hiện còn một dự án cổ trang khác là Tinh Hán Xán Lạn đóng chính cùng Ngô Lỗi đang chờ phát sóng.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...