Drama mới tung tạo hình thời đại học của Lee Seung Gi và Lee Se Young, "Người Thầy Y Đức" lộ dàn cast phần 3

| 6K|hai2an
Vào ngày 2/5, drama mới của đài KBS có tên "Định Luật Tình Yêu" do Lee Seung GiLee Se Young đóng chính đã hé lộ tạo hình đầu tiên.

Được biết kịch bản phim dựa trên một bộ webtoon thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, bối cảnh diễn ra tại một văn phòng luật hoạt động song song với một quán cà phê. Nội dung phim kể về chuyện tình của người chủ nhà xuất thân là cựu công tố viên, từng được mệnh danh là "thiên tài quái vật", và một nữ luật sư từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651560454.5c160683948945fe99423fa14f53e701.jpg

Lee Se Young được mời vào vai Kim Yu Ri, người từng làm việc tại một công ty luật lớn mạnh, nhưng đột ngột rời bỏ và tự mình mở một quán cà phê. Lee Seung Gi được mời vào vai chính Jung Ho, vừa là chủ tòa nhà Yu Ri đang thuê mặt bằng, vừa là bạn trung học và bắt đầu nhận ra nhau. Trong video do nhà đài đăng tải, cả hai xuất hiện trong tạo hình sinh viên trẻ trung, Lee Seung Gi để kiểu tóc ngố và đeo thêm kính cận, Lee Se Young xinh xắn đứng bên cạnh dùng tay chạm lên má trêu chọc anh, cả hai đứng dưới con đường phủ đầy tán cây anh đào, khung cảnh hoa rơi vô cùng lãng mạn, nụ cười ngọt ngào của Se Young và biểu cảm ngây ngô khù khờ của Lee Seung Gi khiến dân tình vô cùng hứng thú.

https://media.giphy.com/media/vsDLlT3iAPMml7WSbo/giphy-downsized-large.gif

Ngay sau khi đoạn clip tung ra, từ khóa Lee Se YoungLee Seung Gi lập tức lọt top trending trên mạng xã hội Twitter. Được biết Định Luật Tình Yêu đã bắt đầu khởi quay, phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eun Jin, dự kiến phát sóng vào tháng 8 năm nay. Fan hâm mộ bày tỏ họ cực kì mong đợi màn tái hợp của bộ đôi "Ngộ Không" và "Thây ma" trong Hoa Du Ký năm nào.

Trong diễn biến khác, mạng xã hội Hàn mới đây bỗng xôn xao trước tin drama "Người Thầy Y Đức" phần 3 sẽ sớm bắt đầu khởi quay và dự kiến lên sóng trong năm nay. Dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong phần 3 gồm có Han Suk KyuAhn Hyo Seop, vị trí đạo diễn vẫn sẽ do Yoo In Shik, người cầm trịch hai mùa trước đảm nhận. Hiện vẫn chưa có tin về biên kịch, không rõ người từng viết kịch bản hai phần trước là Kang Eun Kyung có trở lại hay không. Điều mà fan hâm mộ trông ngóng nhất là nếu Han Suk KyuAhn Hyo Seop cùng đóng tiếp phần 3, thì khẩn mong nhà sản xuất hãy mời cả Lee Sung Kyung để ba người được tái hợp.

//static.kites.vn/upload//2022/18/1651560454.03525b69a41f765990b78421b09059c3.jpg

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...