Drama ngoại tình của "tiểu tam" Jun So Min tung teaser cực sốc, chiến tới bến với "bà cả" Song Yoon Ah

| 1K|lebogia
Vào ngày 26/10, drama mới của đài Channel A có tên Cửa Sổ Dối Lừa vừa tung ra teaser đầu tiên trước thềm phát sóng.

Được biết, phim thuộc thể loại tâm lý bí ẩn xoay quanh nữ chính Han Sun Joo (Song Yoon Ah), người có tất cả mọi thứ trong tay bao gồm ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có. Bản thân là một người mẹ, người vợ hoàn hảo, cô dùng chính sự tỉ mỉ, tinh tế, chu đáo để hỗ trợ công việc của chồng lẫn chăm sóc con cái trong gia đình. Tuy nhiên một ngày kia, mái ấm của cô bắt đầu xuất hiện vết rạn nứt, buộc cô phải lao vào để ngăn chặn bằng mọi giá.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635240768.f5cf92e8883bcfeb71ac3fadf750707c.png

Lee Jung Jae vào vai Shin Myung Seob, chồng của Han Sun Joo, người đàn ông sống hết lòng vì gia đình, vợ con nhưng vẫn có bản tính tham lam ích kỉ, vừa muốn một cuộc hôn nhân ổn định lại muốn có cả tình yêu cháy bỏng. Jun So Min hoá thân thành "tiểu tam" Yoon Mi Ra, cũng là chị em thân thiết với nữ chính Han Sun Joo. Cô khiến trái tim Shin Myung Seob rung động, góp phần vạch trần những rạn nứt đã âm ỉ từ lâu trong gia đình nữ chính Sun Joo, thậm chí còn được bạn thân Sun Joo hết lòng ủng hộ chuyện yêu người đã có vợ con mà không hề biết đó chính là chồng mình.



Đoạn teaser mới mở màn với cảnh giường chiếu say đắm giữa Shin Myung Seob và "tiểu tam" Yoon Mi Ra, cả hai ở bên nhau với đủ cung bậc ngọt ngào hạnh phúc, bản thân Mi Ra cũng thừa nhận hành vi quyến rũ chồng người của mình. Video sau đó chuyển cảnh cho thấy Yoon Mi Ra bước đi thẫn thờ giữa làn xe ô tô nườm nượp, biểu cảm như không thiết tha gì nữa, người bất chấp nguy hiểm tính mạng lao ra cứu cô không ai khác chính là Sun Joo, người bạn thân bất hạnh bị cô cướp chồng mà không hề hay biết.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635240770.1874c279d0df501a4b158bbbb39cdda3.png

Cuối teaser hiện lên dòng chữ "Tôi không thể ngừng được tình yêu này", cho thấy giữa bạn thân và tình cảm, cô lựa chọn vứt bỏ người chị em của mình. Fan hâm mộ bày tỏ họ vô cùng háo hức trông chờ tác phẩm này, và muốn được thấy màn lột xác của Jeon So Min trong hình tượng hoàn toàn mới. Cửa Sổ Dối Lừa hiện đang trong quá trình quay, dự kiến lên sóng vào ngày 29/11 trên kênh Channel A.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...