Drama ngoại tình mới hé lộ "bà cả" Song Yoon Ah bắt đầu hoài nghi "tiểu tam" Jun So Min và chồng lừa dối mình

| 1K|YanKees
Vào ngày 7/12, drama Phía Sau Khung Cửa Sổ tiếp tục nhá hàng loạt tình tiết gay cấn liên quan đến bộ ba nhân vật chính.

Trong tập trước, nữ chính Han Sun Joo đã chọn ủng hộ người chị em thân thiết Yoon Mi Ra qua lại với người đàn ông đã có gia đình. Mặc dù ban đầu Sun Joo khuyên Mi Ra nên chấm dứt mọi thứ, nhưng cô ấy đã thay đổi quyết định sau khi Yoon Mi Ra vô tình nhắc nhớ về người em gái quá cố của mình, còn nhấn mạnh không có người đàn ông đó thì sẽ không sống nổi.

https://static.kites.vn/upload/2021/49/6/18d9aafa595295cecb3b3e83285aa794.jpeg

Sau đó, Yoon Mi Ra bắt đầu cố tình để lộ người mà cô yêu chính là chồng của Han Sun Joo, thậm chí còn không ngại đeo chiếc vòng tay mà Shin Myung Seob tặng trước mặt nhiều người. Tập phim kết thúc bằng một tình huống gay cấn khi nữ chính Sun Joo phát hiện ra chồng mình ngồi trong ô tô khi đang trên đường đến nhà "tiểu tam" Yoon Mi Ra. Loạt ảnh mới cho thấy tình huống nghẹt thở khi cả ba chạm mặt trong buổi quảng bá của Shin Myung Seob.

https://static.kites.vn/upload/2021/49/6/327dac54f02764e832a54c0f1ff07915.jpeg

Shin Myung Seob, người đàn ông nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người vợ giỏi giang để có được vị trí như ngày hôm nay, trông vẫn tự tin và không biết xấu hổ khi đứng trên bục phát biểu dù đã phản bội vợ mình. Trong khi đó, trái ngược hoàn toàn với phong thái trìu mến thường thấy, Han Sun Joo trừng mắt nhìn anh đầy căm phẫn, khiến người xem hoài nghi phải chăng cô đã biết rõ bộ mặt thật của chồng mình? Cùng lúc đó, Yoo Mi Ra cũng bất ngờ xuất hiện trong buổi lễ với bộ quần áo đen và đội mũ lưỡi trai kín kẽ vì không muốn bị người khác chú ý.


https://static.kites.vn/upload/2021/49/6/83c0eb9cd7e8166b89e8eb44911e0f6d.jpeg

Nhà sản xuất tiết lộ, mối quan hệ tay ba này sẽ chính thức trở nên căng thẳng bắt đầu từ tập 4, khi Han Sun Joo bắt đầu nghi ngờ giữa chồng mình và bạn thân Yoon Mira có gì đó mập mờ, dẫn đến một cuộc chiến tâm lý vô cùng phức tạp. Phía Sau Khung Cửa Sổ hiện đang phát sóng vào tối thứ Hai - Ba hàng tuần trên đài cáp Channel A.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...