Drama quy tụ dàn cast đình đám bị ảnh hưởng nặng nề bởi cáo buộc sử dụng m.a túy của Lee Sun Kyun

| 1K|Doccocaubai
Ngôi sao hàng đầu đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc ma túy được tiết lộ là nam diễn viên Lee Sun Kyun, và bộ phim truyền hình sắp ra mắt của anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi bê bối này.

Theo Star News ngày 20/10, Lee Sun Kyun, nam diễn viên chính của phim truyền hình "No Way Out", đã lên lịch quay phim vào ngày 21 và 22/10. Tuy nhiên, do tranh cãi bất ngờ về cáo buộc ma túy nên Lee Sun Kyun không thể tham gia vào quá trình quay phim. Đây là một thách thức đối với công ty sản xuất và ekip sản xuất của bộ phim.

“No Way Out” thuộc thể loại kinh dị, giật gân, khắc họa cuộc đối đầu khốc liệt giữa “những kẻ muốn giết người” và “những kẻ muốn được sống sót”, giữa tình huống khoản tiền thưởng 20 tỉ won được trả cho vụ ám sát một tên tội phạm vừa ra tù.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697850911.ce31b0456f7fd6c540b8f41cf9b0246e.jpg

Lee Sun Kyun sẽ vào vai một sĩ quan cảnh sát tên Baek Jung Shik, người phải bảo vệ công dân khỏi tên tội phạm tàn ác. Ngoài Lee Sun Kyun, chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi bật như Yoo Jae Myung, Yum Jung Ah, Kim Mu Yeol, Lee Kwang Soo, Hứa Quang Hán.

Với bê bối bất ngờ của Lee Sun Kyun và tình hình hiện tại của anh, có vẻ như sẽ có người thay thế vai diễn của anh trong No Way Out.

Khi tin tức về cáo buộc ma túy của Lee Sun Kyun nổ ra, công ty quản lý của nam diễn viên là HODU&U Entertainment, đã đưa ra tuyên bố: "Chúng tôi xin lỗi sâu sắc vì đã gây lo ngại với các báo cáo liên quan đến nghệ sĩ Lee Sun Kyun của chúng tôi… Chúng tôi hiện đang kiểm tra sự thật chính xác về những nghi ngờ đối với Lee Sun Kyun. Chúng tôi có kế hoạch tuân thủ một cách trung thực các thanh tra và điều tra sẽ được thực hiện trong tương lai".

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697850912.6b34d21ee6ee0a70c8373d3fd144e660.jpg


Phía công ty cũng chia sẻ rằng Lee Sun Kyun đã nhận được những lời phỉ báng và đe dọa từ một cá nhân cụ thể liên quan đến vụ việc. Họ đang hành động chống lại người này và yêu cầu công chúng hạn chế truyền bá thông tin sai lệch về nam diễn viên.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc, từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Parasite, My Mister…, giành giải thưởng diễn xuất danh giá cả trong và ngoài nước. Sự nghiệp hơn 22 năm của nam ngôi sao bất ngờ bị vấy bẩn trước tin đồn liên quan đến việc sử dụng chất cấm. Người hâm mộ và công chúng đang chú ý đến tình hình tương lai của Lee Sun Kyun.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...