Drama xuyên không của Kim Dong Wook tung teaser chính thức, Kang Ha Neul hội ngộ Jung So Min

| 1K|lebogia
Vào ngày 17/11, drama xuyên không Chạy Về Phía Em do Kim Dong WookJin Ki Joo đóng chính đã tung ra teaser đầu tiên.

Kịch bản phim xoay quanh câu chuyện bí ẩn của một người đàn ông, khi anh ta quyết định du hành về quá khứ để tìm ra sự thật đằng sau một loạt vụ giết người, sau đó tình cờ gặp một cô gái cũng du hành xuyên thời gian nhằm mục đích ngăn cản đám cưới của cha mẹ. Giữa cuộc hành trình kỳ lạ và huyền diệu đó, cả hai chính thức chạm mặt nhau vào thời điểm năm 1987.



Đoạn clip mới được phát hành đã nhá hàng chính xác khái niệm du hành xuyên thời gian, hiển thị ngày tháng theo phong cách tương tự bắt đầu từ hiện tại và nhanh chóng đếm ngược cho đến năm 1987. Yoon Hae Joon bước ra khỏi một chiếc ô tô màu cam đậu trong một con hẻm vào nửa đêm, nhìn về phía trước với biểu cảm nghiêm trọng. Khi đồng hồ tiếp tục quay ngược, Baek Yoon Young tiến đến chiếc xe, nở một nụ cười tự mãn trên khuôn mặt dành cho người đàn ông đang đợi. Họ ngồi cùng nhau trong xe khi bộ đếm thời gian hiển thị ngày cuối cùng, và màn hình chìm vào bóng tối với một từ duy nhất “Khởi động” nhấp nháy.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668735269.e317d28288f5afe7491c3a0c2c48dc48.png

Kim Dong Wook sẽ vào vai Yoon Hae Joon, người có tính cách thẳng thắn và ngang tàng. Sau khi gia nhập công ty phát thanh truyền hình với tư cách là phóng viên tin tức địa phương, Yoon Hae Joon trở thành người đưa tin trẻ nhất cho bản tin 9 giờ cuối tuần. Ngoài tư duy nhanh nhẹn, anh ấy còn có vẻ ngoài điển trai, thể chất tuyệt vời và một trái tim ấm áp. Jin Ki Joo sẽ đảm nhận vai Baek Yoon Young, một cô gái thành thị bình thường luôn làm việc chăm chỉ theo lệnh cấp trên. Baek Yoon Young quyết định tạm nghỉ việc vì phát hiện chứng bệnh căng thẳng bất thường của mẹ, sau đó cô đột nhiên cảm nhận được điều gì đó bất thường xảy ra với mình và bước chân vào một cuộc đời hoàn toàn khác, để sửa chữa những hối hận về mọi thứ xảy ra trong quá khứ.


Chạy Về Phía Em do biên kịch Baek So Yeon và đạo diễn Kang Soo Yeon của “Tiểu Sử Chàng Nokdu” bắt tay hợp tác, phim dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm 2023.

Trong diễn biến khác, Jung So MinKang Ha Neul mới đây đã tái ngộ trong buổi đọc kịch bản của dự án phim hài - lãng mạn có tên "30 Ngày". Đây là một bộ phim kể về câu chuyện thực tế của một cặp đôi từng là bạn đời nhưng cuối cùng phải ly hôn sau một trận cãi vã nghiêm trọng. Kang Ha Neul vào vai Jung Yeol, một luật sư lạnh lùng nổi tiếng không nương tay với ai, Jung So Min vào vai nhà sản xuất phim, một người cầu toàn có tính cách không hề dễ dãi. Trước khi ly hôn 30 ngày theo dự tính, Jung Yeol bất ngờ bị tai nạn mất trí nhớ dẫn đến tình huống dở khóc dở cười.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668735269.75341a1a458089e821269acdf8a6705d.jpg

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Nam Dae Jung, người đứng sau tác phẩm "Điều ước vĩ đại" năm 2016. Đây là lần thứ hai nữ diễn viên chính của "Hoàn Hồn" làm việc với đạo diễn Nam kể từ lần đầu hợp tác vào năm 2019. Cũng là lần tái hợp với Kang Ha Neul sau bảy năm kể từ bộ phim "Twenty" vào năm 2015 đóng cùng Kim Woo Bin và Lee Junho. Trong khi đang bận rộn với các dự án của mình, Jung So Min gần đây đã chia tay công ty quản lý cũ là Blossom Entertainment và chính thức ký kết với đối tác mới TH Company, công ty giải trí của Kang Ha Neul.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...