Dự án biến Kim Yoo Jung thành “Miếng Gà Chiên Giòn” tiếp tục gây sốt vì màn cameo của sao “Trò chơi con mực”

| 780|cobekieuky
Netflix tiếp tục giới thiệu với người xem nhiều tựa phim truyền hình Hàn thú vị trong năm 2024, bắt đầu với series chuyển thể từ webtoon “Chicken Nugget” (tạm dịch: Miếng Gà Chiên Giòn).

Gã khổng lồ phát trực tuyến đã tiết lộ những điều đáng mong đợi trong bộ phim truyền hình K-drama thuộc thể loại hài - bí ẩn sắp ra mắt do Ryu Seung Ryong đóng chính. Theo đó, người xem được theo dõi phản ứng hóa học trên màn ảnh của anh với Ahn Jae Hong và “con gái” Kim Yoo Jung.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1708060022.9a7bdb3d553796cae84ca4fe33416566.jpg

Đạo diễn và viết kịch bản bởi Lee Byung Hun “Nghề siêu khó”, “Bản chất của sự lãng mạn” và “Dream”, Miếng Gà Chiên Giòn khắc họa hành trình của người cha Choi Seon Man (Ryu Seung Ryong) cố gắng đưa con gái Choi Min Ah (Kim Yoo Jung) trở lại làm người sau khi cô không may bị biến thành miếng gà chiên giòn vì một cỗ máy bí ẩn.

Trong cuộc hành trình ấy, Choi Seon Man hợp tác với cậu thực tập sinh Ko Baek Joo (Ahn Jae Hong) để giải cứu con gái, đồng thời tìm ra nhiều bí mật đen tối.

Trailer phim khiến cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi khi hé lộ một gương mặt quen thuộc. Jung Ho Yeon, cô gái “một bước thành sao” nhờ bom tấn Squid Game, chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với vai cameo đặc biệt ở Miếng Gà Chiên Giòn. Khán giả đang tò mò về nhân vật mà cô đảm nhận trong dự án K-drama thứ hai kể từ cú debut thành công vang dội ở mảng truyền hình.


//static.kites.vn/upload//2024/07/1708060093.1b60d92318d379a50799e8d23b8b9367.jpg

Jung Ho Yeon vốn được biết đến với tư cách người mẫu tiềm năng. Nhờ hiệu ứng từ Squid Game, cô được thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton ưu ái chọn là đại sứ toàn cầu cũng như nhận được vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh The Governesses của “kinh đô” Hollywood ở tuổi 29.
Ngoài cameo Jung Ho Yeon, Kim Nam Hee cũng đảm nhận một vai phụ trong dự án Miếng Gà Chiên Giòn. Nam diễn viên này đã quen mặt với các khán giả từng xem “Cậu út nhà tài phiệt” và “Tình thân gia đình”.

Netflix xác nhận Miếng Gà Chiên Giòn được ấn định phát hành độc quyền trên nền tảng vào ngày 15/3, gồm tổng cộng 12 tập phát sóng thứ Sáu hàng tuần.

Bài viết theo KDramaStars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...