Dù đã từ chối, cuối cùng Gong Hyo Jin vẫn nhận lời vì trót phát cuồng kịch bản của "Khi Hoa Trà Nở"

| 3K|froidgarcon
Gần đây, Gong Hyo Jin đã nhận lời buổi phỏng vấn và chia sẻ nhiều câu chuyện bất ngờ liên quan đến hit drama Khi Hoa Trà Nở.

Nữ diễn viên 39 tuổi cho hay ban đầu khi nhận được lời mời, cô đang chuẩn bị khởi quay phim điện ảnh Ngọt Ngào Điên Dại đóng cùng Kim Rae Won, trước đó Gong Hyo Jin còn vừa hoàn thành một bộ phim khác vậy nên thời gian quá gấp rút khiến cô rơi vào thế khó. Nếu nhận lời đóng chính, vì lịch trình của cô mà Khi Hoa Trà Nở sẽ phải lùi lại lịch quay nên cô quyết định từ chối dù thấy tiếc nuối vô cùng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/26193348/Gong-Hyo-Jin-1.jpg

Sau khi đọc qua kịch bản 4 tập đầu, Gong Hyo Jin đã gọi cho biên kịch và biểu lộ rằng mình không thể nhận vai này, thế nhưng cô lại ngỏ ý muốn xem thêm kịch bản tập 5 vì nó quá thu hút, đây cũng là lần đầu tiên trong đời cô đưa ra yêu cầu như vậy. Cũng trong chính cuộc gọi đó biên kịch Im Sang Choon đã ra sức thuyết phục cô, còn tiết lộ trong lúc viết kịch bản đã nghĩ ngay đến cô trong đầu, chính điều này đã thành công lay động được nữ hoàng dòng phim hài lãng mạn xứ Hàn.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/26193401/Gong-Hyo-Jin-2.jpg

Cho đến hiện tại, Gong Hyo Jin không ngần ngại khẳng định nếu ngày đó cô từ chối bộ phim, thì đây sẽ là quyết định đáng tiếc nhất đời mình. Ngay từ giây phút cầm kịch bản cô đã phát cuồng đến độ đọc không ngừng nghỉ, thậm chí còn theo dõi một mạch đến tập thứ 7 và cảm thán rằng nội dung phim quá mức hấp dẫn, từng cảnh phim đều thu hút đến bất ngờ. Có lẽ đây là lý do khiến Khi Hoa Trà Nở thành công vang dội, dẫn đầu tỷ suất thể loại phim ngắn trong năm 2019, còn cặp đôi Gong Hyo JinKang Ha Neul thì được khán giả yêu mến vô cùng.

https://6.viki.io/image/baf550537114469385406283c2dbf97d.jpeg?s=900x600&e=t

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...