Du khách sang Thái mua vui bị nhầm người chuyển giới, đánh cô hả giận liền nhận cái kết bất ngờ

| 1K|Nh0kBj
Tối ngày 15/9 vừa qua đã xảy ra một sự cố hy hữu tại điểm du lịch nổi tiếng: thành phố biển Pattaya ở Thái Lan.

Cụ thể, có hai nam du khách người Hàn Quốc đến đây du lịch, trong lúc đang đi dạo ngoài bãi biển thì phát hiện một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng, bèn ngỏ ý định muốn được "qua đêm tập thể" cùng cô và được chấp thuận. Tuy nhiên khi về đến khách sạn, hai người đàn ông nhận ra cô nàng là người chuyển giới, cảm thấy bị lừa gạt liền thay đổi thái độ, quay sang tấn công cô.

//static.kites.vn/upload//2018/38/1537449418.69f2824c34b05ff8923f77e8ed8641ae.jpg

Hai người cùng lao vào đánh đập nạn nhân, thế nhưng cô gái chuyển giới hoàn toàn không hề yếu đuối, ngược lại sức vóc chẳng kề thua kém thanh niên và đánh bật lại hai người cao to Hàn Quốc. Kết quả, dù bị gãy xương chân nhưng hot girl chuyển giới lại là người bị thương nhẹ nhất. Hai du khách kia bị thương nặng hơn, một người còn bị chảy máu đầu. Ngay sau đó, cả ba đều được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Hiện cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Cư dân mạng sau khi đọc tin này đã vô cùng phẫn nộ, đa số bày tỏ sự bất bình thay cô nàng chuyển giới, đồng thời lên án hai du khách kia không có tính người, không đáng mặt đàn ông, nhân cách tồi tệ. Netizen đồng loạt cho rằng cô gái kia vô tội và cái kết của hai thanh niên là hoàn toàn xứng đáng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...