Dùng cả thanh xuân để hẹn hò 20 cô gái cùng lúc, thanh niên Trung Quốc bị bắt vì "đào mỏ" hàng tỉ đồng

| 411|lebogia
Truyền thông Trung Quốc gần đây đã đưa tin về câu chuyện của một doanh nhân rởm đã lừa tình và tiền của 20 người phụ nữ cùng một lúc trong khoảng thời gian hai năm.  Đội lốt một doanh nhân thành đạt giàu sang, con trai của một gia đình quyền thế, gã trai họ Trương đã chiếm đoạt được số tiền khổng lồ từ những phụ nữ "nhẹ dạ cả tin".

Vào ngày 20 tháng 3, một người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc để nộp một đơn tố cáo khá bất thường. Rõ ràng, cô đã bị lừa hơn 9 triệu nhân dân tệ (1,3 triệu đô la) bởi gã bạn trai mà cô đã gặp vào năm 2019. Bị cáo là một người đàn ông tên Zhang Nan chuyên lừa đảo phụ nữ, tự xưng là con trai và cháu trai của các quan chức quyền lực, và yêu cầu các cô gái đưa cho hắn ta các khoản tiền lớn trong vài năm qua. Những trò lừa đảo tình ái kiểu này đã từng xảy ra ở Trung Quốc, nhưng điều khiến trường hợp này trở nên đặc biệt là Zhang đã lừa đảo ít nhất 20 phụ nữ mà anh ta từng hẹn hò cùng một lúc.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619406225.d4f4bba25b6802630ed9ac5d820a4fb6.jpg

Cô gái này gặp Zhang tại một tiệm sửa xe và trao đổi cách liên lạc. Sau một thời gian nhắn tin trò chuyện, cô rơi vào bẫy rập của kẻ đi săn lão luyện. Nhận thấy anh chàng này có vẻ tử tế và sau khi nhắn tin trên WeChat một thời gian, họ đã bắt đầu hẹn hò. Vào thời điểm đó, cô rất dễ bị tổn thương về mặt tình cảm nên đã nhanh chóng rơi vào bẫy của Zhang Nan, hắn ta khiến cô tin tuyệt đối vào vỏ bọc dối trá của mình và bỏ qua tất cả các dấu hiệu cảnh báo.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619406226.f6f82be96053dd7467090613c43a20b9.jpg

Khi người bạn trai của cô bắt đầu phàn nàn rằng cha của anh ta, được cho là giám đốc của một ngân hàng địa phương, bị buộc tội tham nhũng và cần trợ giúp tài chính để giải quyết, người phụ nữ đã không ngần ngại giúp đỡ và chuyển khoản cho Zhang một số tiền lớn. Nhưng cô không ngờ rằng số tiền đó đã được Zhang Nan chi tiêu phung phí, mạnh tay mua những chiếc siêu xe đắt tiền như Ferrari, Lamborghini hay Porsche.

Trong một lần khác, kẻ lừa đảo nói với bạn gái rằng anh ta đang được xem xét thăng cấp và cần mua một số quà đắt tiền "đút lót" cho lãnh đạo địa phương phụ trách việc thăng chức, vì vậy cô không ngần ngại chuyển hơn 3 triệu nhân dân tệ cho hắn ta.

Vào thời điểm Zhang Li nhận ra mình bị lừa, bạn trai của cô đã phung phí phần lớn tiền vào những chiếc xe hơi đắt tiền, đi du lịch, đánh bạc và tiệc tùng. Cảnh sát nói với cô rằng hầu như không còn gì trong tài khoản của anh ta.

Trước khi bạn đổ lỗi cho nạn nhân vì đã yêu đương mù quáng, bạn nên biết rằng Zhang Nan đã chuẩn bị kế hoạch lừa đảo rất kỹ lưỡng. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã gặp một nạn nhân khác là một phụ nữ tên Li Min. Cô cũng đã gặp Zhang Nan vào năm 2019, ngay sau khi ly hôn với một người đàn ông khác. Anh ta rất tình cảm, tỏ ra thành đạt và tặng quà cho cô.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619406228.b6fb4d9edcd67dbeed9b0bca0dad6a44.jpg

Ban đầu, chính Nan là người đưa tiền cho Li Min. Anh nói với cô rằng gia đình anh rất khá giả, bố anh làm việc trực thuộc chính quyền tỉnh, và họ làm ăn khắp nơi. Có lúc, để “chứng tỏ tình yêu” của mình, anh đã đặt tên cho cô những chiếc xe đắt tiền, một chiếc Audi A8 và một chiếc Audi Q7, điều này khiến cô thực sự bất ngờ. Sau đó, cô ấy phát hiện ra rằng các giấy tờ là giả mạo…

Bất cứ khi nào cô cần tiền, chẳng hạn như 1.000 nhân dân tệ, anh luôn gửi cho cô ít nhất gấp đôi, và điều này càng khiến cô tin tưởng anh hơn. Vì vậy, một ngày nọ, khi Zhang nói với cô ấy hãy bán chiếc xe hơi của chính mình, vì họ đã có quá nhiều và cô cảm thấy rằng đó là một lời khuyên hợp lý. Sau đó, anh ta yêu cầu 200.000 nhân dân tệ từ việc bán xe để “đầu tư” vào một công việc kinh doanh béo bở.

Ở cùng một thời điểm, Zhang Nan đưa người yêu của mình đến gặp gia đình “khá giả” của anh ấy, chỉ có điều họ không hoàn toàn như những gì cô mong đợi. Họ sống trong một ngôi nhà khiêm tốn ở nông thôn, cha anh lái một chiếc xe cũ nát, nhưng Nan biện minh rằng đó là một vỏ bọc cần thiết vì công việc của cha mình. Nan nói rằng ông ấy không thể thực sự lái chiếc Rolls Royce của mình khi làm việc cho Nhà nước, phải không?

Li Min nói với cảnh sát rằng cuối cùng cô đã nhận ra rằng anh ta là kẻ gian vào tháng 5 năm ngoái, khi cô nhận được một cuộc điện thoại từ một người phụ nữ khác, người cũng tự nhận là bạn gái của Zhang Nan. Nhưng tin sốc thực sự là cô ấy đang sống cùng tòa nhà với Min. Ngay ngày hôm sau, họ gặp nhau và cùng nhau phát hiện ra rằng bạn trai của họ đang hẹn hò với một người phụ nữ thứ ba trong tòa nhà của họ… Một trong hai người sống ở tầng 10, còn người kia ở tầng 17 và 18.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619406231.f31e12900671e80193d2f261b18960c4.jpg

Sau đơn tố cáo ban đầu, cảnh sát đã bắt Zhang Nan và buộc anh ta phải thú nhận đã lừa dối ít nhất 20 phụ nữ, những người anh ta đã hẹn hò đồng thời trong hai năm qua. Anh ta đã lừa được họ hàng triệu đô la, hầu hết trong số đó anh ta đã tiêu vào cờ bạc và tiệc tùng. Làm thế nào mà anh ta có thể lừa được tất cả bọn họ lâu như vậy? Rõ ràng, anh ta lấy lý do là doanh nhân hoặc quan chức  phải đi công tác dài ngày. Chính vì thế, hắn có thể hẹn hò với một cô gái khác mà không khiến hơn 10 cô người yêu ở nhà nghi ngờ.

Sau khi vụ việc được lan truyền rộng rãi, cảnh sát đã đưa ra loạt cảnh báo, nhắc nhở những người phụ nữ nên cảnh giác và không mắc phải những lời ngụy biện của những kẻ lừa đảo tình ái. Nếu họ bắt đầu đòi tiền hoặc đưa ra những yêu sách táo bạo mà không thể chứng minh được, họ nên liên hệ với chính quyền hoặc chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ. "Bạn càng mong muốn kết hôn, bạn càng nên cảnh giác", tuyên bố của cảnh sát cho hay.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...