Dựng tóc gáy với đàn "rết" khổng lồ di chuyển trong công viên ở Đài Loan

| 542|anh2xigon
Một đàn "rết" khổng lồ di chuyển chậm chạp trên mặt đất đã được phát hiện ở một khu vực miền núi của Đài Loan và đoạn video về nó khiến bạn nổi da gà.

Vào ngày 27 tháng 4, khách du lịch đến thăm Vườn quốc gia Hsüeh-Pa ở miền trung Đài Loan đã chứng kiến một hiện tượng bất thường mà hướng dẫn viên địa phương chưa từng thấy trước đây. Khi đi cùng nhóm bảy khách du lịch qua khu vực phía tây Đường rừng Đại Lục, Yang Xiaozhong, một hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm 11 năm, nhận thấy con đường mà anh biết dường như phủ đầy lá rụng. Lúc đầu, anh tưởng những chiếc lá màu nâu chắc hẳn bị mưa lớn cuốn xuống đất nhưng sau đó anh nhận ra rằng thực chất những tán lá đang chuyển động. Khi kiểm tra kỹ hơn, những chiếc lá hóa ra là những con rết, hàng ngàn chiếc di chuyển cùng một hướng, giống như một dòng sông thực.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714804953.1d59d5742ee3d38728b274f5c8268939.jpg

Yang nhanh chóng rút điện thoại ra và ghi lại dòng sông "rết" đặc biệt này, bởi vì anh chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì giống như vậy trong suốt những năm làm việc ở Vườn Quốc gia Hsüeh-Pa. Sau đó, anh nói với các phóng viên rằng khối động vật chân đốt di chuyển rộng tới 4 mét và dường như dài hơn 50 mét. Người hướng dẫn viên nói rằng khách du lịch bắt đầu nổi da gà và phát hoảng khi chỉ nhìn những con rết từ xa, và họ nhất quyết yêu cầu đi bộ trên con đường rải sỏi.

Người hướng dẫn viên cho biết, hiện tượng kỳ lạ khiến anh nghĩ rằng đó có thể là điềm báo của một thảm họa tự nhiên nào đó. Sau khi video về loài rết được lan truyền trên mạng, mọi người bắt đầu gọi điện cho nhân viên Công viên Quốc gia Hsüeh-Pa để hỏi liệu đây có phải là hiện tượng bình thường hay đây có thể là dấu hiệu cho thấy một trận động đất lớn sắp xảy ra.  

Các video về cuộc di cư của loài rết này rõ ràng đã gây ảnh hưởng lớn đến người dân đến mức Vườn Quốc gia Hsüeh-Pa phải đưa ra tuyên bố xin lỗi vì đã gây ra một cơn sốt và trấn an mọi người rằng dòng sông "rết" này là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên, rất có thể do môi trường hoặc thời tiết thay đổi. Đại diện công viên cũng lên tiếng xin lỗi vì nhân viên của mình đăng video gây hoang mang quá mức, đồng thời hứa sẽ tránh những tình huống tương tự trong tương lai.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...