Được FNC lăng xê quá thành công, Jung Hae In tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty

| 1K|leedahae_lovely
Nam diễn viên Jung Hae In đã gia hạn hợp đồng với công ty giải trí FNC Entertainment!

Vào ngày 24 tháng 7, một nguồn tin từ FNC đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với Jung Hae In, đồng thời nhấn mạnh rằng mối quan hệ lâu dài giữa công ty và Jung Hae In là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy sự nghiệp của nam diễn viên. Đáng chú ý, Jung Hae In là diễn viên đầu tiên được đào tạo và ra mắt dưới trướng FNC Entertainment.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/23181342/Jung-Hae-In.jpg

Nguồn tin cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục sánh bước cùng Jung Hae In, người mà chúng tôi đã cùng hợp tác được một thời gian. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ anh ấy để Jung Hae In, người cực kỳ đam mê diễn xuất, có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp không chỉ qua các hoạt động trong nước mà còn cả các hoạt động ở thị trường quốc tế như Trung Quốc và Nhật Bản”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/18161135/Jung-Hae-In.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/08221223/Jung-Hae-In-Son-Ye-Jin.jpg

Nam diễn viên đã được khán giả công nhận về tài năng của mình trong vài năm qua và gần đây nhất là sự nổi tiếng trong drama “Pretty Noona Who Buys Me Food” của JTBC. Anh dự định sẽ quay trở lại với một sản phẩm mới trong năm nay.

Sau tour diễn fan meeting ở nước ngoài, Jung Hae In sẽ tổ chức cuộc họp fan hâm mộ đầu tiên trong nước vào ngày 28 tháng 7 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...