Được hỏi khi nào SNSD come back, câu trả lời của Sooyoung khiến fan háo hức mong đợi

| 1K|haingo_92
Mặc dù nhóm nhạc nữ Girls’ Generation đã tạm dừng hoạt động trong vài năm, nhưng ai cũng có thể nhìn thấy tình cảm của các thành viên trong nhóm vẫn cô cùng tốt đẹp.

Hôm nay (18/12), Sooyoung đã dẫn chương trình radio Jung Eun Ji's Music Plaza của KBS Cool FM. Khi được khán giả hỏi “Khi nào SNSD sẽ trở lại?", Sooyoung đã thân thiện trả lời rằng, "Các SONE trưởng thành cùng chúng tôi có khỏe không? Chúng tôi sẽ chào hỏi các bạn sớm thôi." Tuy không tiết lộ chính xác thông tin trở lại của nhóm nhưng vẫn khiến fan rất mong chờ.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608287689.363342815c953a731bdfff051f1cde49.jpg

Không chỉ vậy, Sooyoung còn kết nối với Tiffany trong chương trình. Tiffany nói đùa: "Thực ra, bình thường chị đều nghe máy trong vòng 1 giây, vừa rồi là chị cố tình câu giờ để khiến em lo lắng đấy." Cô còn tiết lộ: "Ban đầu, SNSD đã được lên lịch sẽ tụ hội vào dịp cuối năm, nhưng vì lý do an toàn nên đã bị hủy bỏ.”

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều fan hâm mộ xôn xao bình luận: "Thật không? Sắp trở lại rồi sao?", "Muốn gặp lại SNSD càng sớm càng tốt." Tác phẩm cuối cùng của cả nhóm là "Holiday Night”, cách đây đã ba năm, thế nên fan rất mong đợi được nhìn thấy nhóm quay trở lại nhạc đàn.



Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...