Được nghỉ phép trong lúc nhập ngũ, Lee Do Hyun tranh thủ từng giây hẹn hò cùng bạn gái Im Jiyeon

| 924|Doccocaubai
Thông tin về chuyện tình giữa Lee Dohyun và Im Jiyeon hiếm hoi đã được tiết lộ.

Cụ thể mới đây vào ngày 23/2, Dispatch vừa tung ra loạt ảnh hé lộ khoảnh khắc hẹn hò của Lee Dohyun và Im Jiyeon do độc giả cung cấp. Trong hình ảnh vừa được chia sẻ, cặp đôi Vinh Quang Trong Thù Hận được thấy đang tranh thủ thời gian rảnh ở bên nhau, khẳng định mối quan hệ bền chặt không đổi. Đặc biệt trước đó vào ngày 22, Im Jiyeon cũng đã đăng một bức ảnh đồ ăn lên Instagram của mình, theo đó netizen cũng tinh ý phát hiện  người cùng cô nàng thưởng thức bữa ăn cũng chính là Lee Dohyun.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/6d524db4361c45d1391ee841753e407c.jpg

Đính kèm hình ảnh hẹn hò, Dispatch cũng chia sẻ thêm thông tin về chuyện tình đẹp của cặp đôi xứ Hàn : “Cả hai đã tận hưởng buổi hẹn hò mà không để ý nhiều đến những ánh mắt xung quanh. Bên cạnh đó cặp đôi còn cùng nhau đi xem đồ tại một cửa hàng”. Bên cạnh đó, Dispatch còn tiết lộ mỹ nam Sweet Home: Thế giới ma quái còn đặc biệt xin nghỉ phép vào đúng dịp phát hành bộ phim đầu tay Exhuma.

Trước đó, Lee Dohyun và Im Jiyeon thừa nhận mối quan hệ hẹn hò vào tháng 4 năm ngoái. Vào thời điểm đó, công ty quản lý của Im Jiyeon, Artist Company cho biết: “Cả hai đang cẩn thận tìm hiểu nhau với tình cảm tốt đẹp giữa tiền bối và hậu bối thân thiết” đồng thời hi vọng mối quan hệ của cặp đôi sẽ được khán giả ủng hộ.

https://static.kites.vn/upload/2024/08/2251767ae61ea39094b3a2784d9f67a9.jpg

Lee Dohyun và Im Jiyeon quen biết khi xuất hiện cùng nhau trong loạt phim gốc của Netflix Vinh Quang Trong Thù Hận và ngày càng thân thiết hơn khi quay phim từ năm 2022, cuối cùng gặt hái quả ngọt với tình yêu lãng mạn. Mặc dù không có nhiều cơ hội tiếp xúc trong quá trình quay phim, song cặp đôi đã trở nên thân thiết hơn qua những bữa tối và buổi hội thảo sau khi quay. Im Jiyeon sinh năm 1990,  lớn hơn Lee Dohyun 5 tuổi.


Về sự nghiệp cá nhân, Im Jiyeon xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Killing Vote của SBS kết thúc vào ngày 16/11 năm ngoái, và Lee Dohyun xuất hiện trong bộ phim “Exhuma” phát hành vào ngày 22 rồi. Trong khi đó, ngày xuất ngũ dự kiến của Lee Dohyun là ngày 13/5 năm sau.

Bài viết theo Kbizoom




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...