Dương Dung từng từ chối “Diên Hi Công Lược”, ngoại truyện đang trong giai đoạn sản xuất hậu kỳ

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 11 tháng 9, Vu Chính xuất hiện tại đại học Thượng Hải để quảng bá cho một chương trình, và mang đến một buổi “diễn thuyết” cho hơn 500 sinh viên.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/543/w601h742/20180912/Ae6X-fzrwica3231087.jpg

Mùa hè năm nay, bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược” trở thành một trong những đề tài cư dân mạng không thể không nhắc đến. Phim cũng giúp cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngô đã vào nghề nhiều năm thành công trở thành đối tượng được cư dân mạng bàn luận. Được hỏi đến lý do vì sao chọn Ngô Cẩn Ngôn đóng vai “Ngụy Anh Lạc”, Vu Chính trả lời, anh đã theo dõi Ngô Cẩn Ngôn từ lâu lắm rồi, từng coi cô ấy là ứng cử viên số một cho vai “Tiểu Long Nữ”, nhưng vì một số lý do nên đã bỏ lỡ.

https://znews-photo-td.zadn.vn/w480/Uploaded/rohunwa/2018_09_11/CNAVA.jpg

Theo Vu Chính thấy, Ngô Cẩn Ngôn được nhiều người biết đến, không nóng nảy, coi trọng diễn xuất. Vu Chính còn cho biết đối với nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty mình, anh đều chuẩn bị sẵn một vài vai chính cho một bộ phim, để có nhiều sự lựa chọn. Ngô Cẩn Ngôn chọn “Diên Hi Công Lược” là vì lúc cô ấy ký hợp đồng thì hợp đồng của Viên San San đến hạn, còn Dương Dung thì không muốn diễn, nên cô ấy mới có được vai diễn này.

http://i.thongtinsao.com/wp-content/uploads/2018/02/tieu-su-dien-vien-duong-dung-13.jpg

Đối với sự thành công của “Diên Hi”, Vu Chính cho biết anh đã bỏ rất nhiều tâm tư trong thời gian chuẩn bị và quay phim, nên có được kết quả cao như vậy không có gì là bất ngờ. Anh kể về những câu chuyện hậu trường của phim. Trang phục và trang sức của diễn viên trong phim phần lớn đều chọn là di sản văn hóa phi vật thể, phần lớn kinh phí đều chi vào phục trang và đạo cụ, vì vậy cát-xê của diễn viên đều rất thấp. Anh còn tiết lộ phim tiếp theo của mình sẽ là một tác phẩm về kinh kịch, kịch bản vẫn còn đang viết, đồng thời kêu gọi thanh niên hãy quan tâm nhiều đến di sản văn hóa phi vật thể.

Rất nhiều khán giả cũng đang mong đợi không biết “Diên Hi” có phần hai hay không. Vu Chính tiết lộ: Sẽ có 6 tập ngoại truyện. Nghe nói, ngoại truyện kể câu chuyện của con gái Anh Lạc và Càn Long, vì vậy cũng sẽ có Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng khi về già nên rất đáng mong đợi. Vu Chính cho biết, phiên ngoại được viết sau khi đóng máy phần chính, vì vậy vẫn còn đang trong khâu sản xuất hậu kỳ.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...