Dương Mịch “bóc phốt” Nguyễn Kinh Thiên không biết tán gái, hài hước trả lời về vấn đề đường chân tóc

| 2K|cobekiquac_92
Dương Mịch đã tham gia rất nhiều phim và mức độ nổi tiếng vẫn luôn rất cao, gần đây cô và Nguyễn Kinh Thiên đã hợp tác trong phim cổ trang mới “Phù Dao”, sau khi lên sóng cũng thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Mới đây cô nhận trả lời phỏng vấn và tiết lộ một thông tin bất ngờ của bạn diễn cặp khiến người nghe phải sững sờ. Khi nhắc đến vấn đề mái tóc, cô tiết lộ cho dù có bị hói thêm nữa thì nhan sắc của cô vẫn luôn đảm bảo, thể hiện sự tự tin một cách hài hước.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/184/w630h354/20180628/hgJh-heqpwqx7782599.jpg

Nguyễn Kinh Thiên có tình sử rất phong phú, anh từng có mối tình 8 năm với Hứa Vĩ Ninh, sau khi hai người chia tay, anh vẫn liên tục có tin đồn hẹn hò, được cho là “máy phát điện” của giới giải trí. Nhưng khi được yêu cầu tiết lộ một bí mật của bạn diễn thì Dương Mịch lại cho biết: “Anh ấy tán gái rất dở.” Câu trả lời khiến cả trường quay bất ngờ, cô còn nhấn mạnh: “Tôi nói thật đó.”

Đường chân tóc trong “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” của Dương Mịch từng gây tranh cãi, trong phim mới, lượng tóc của cô đã hồi phục bình thường. Lần này trả lời phỏng vấn, được hỏi đến những nữ diễn viên nào tóc có dấu hiệu bị hói nhưng vẫn đảm bảo được nhan sắc, cô kể ra Địch Lệ Nhiệt Ba và Angelababy rồi cuối cùng là mình: “Chắc chắn phải có tôi rồi.” Về việc có thể chấp nhận đường chân tóc của mình lùi về sau 10cm hay không, cô la lên: “Không được.” Còn tự giễu: “Đã không còn chỗ nào lùi được nữa rồi.” khiến khán giả ôm bụng cười.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...