Dương Mịch cùng Triệu Kim Mạch gây bão với tình bạn ngọt ngào: Chia nhau một trái dâu, đêm phải ôm nhau ngủ

| 2K|Doccocaubai
Tham gia show giải trí cùng nhau, cặp đôi Dương MịchTriệu Kim Mạch khiến dân tình đều không khỏi bấn loạn trước tình bạn đẹp.

Mới đây, tình bạn thân thiết giữa Dương Mịch cùng đàn em Triệu Kim Mạch trong show truyền hình giải trí Hoa Tỷ Đệ bỗng trở thành chủ đề hot thu hút sự chú ý, nhận về nhiều bàn luận sôi nổi từ cư dân mạng. Được biết đây là chương trình giải trí nổi tiếng hàng đầu xứ Trung, từng rất thành công với ba mùa đầu. Xem show, khán giả sẽ có dịp theo chân dàn sao nổi tiếng chu du khắp nơi, thưởng thức danh lam thắng cảnh và những món ngon nhằm quảng bá cho du lịch địa phương.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/baf3f452ac9e67a5fa302676696d698d.jpg

Thông qua quá trình ghi hình chung cho Hoa Tỷ Đệ, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã có tình bạn chớm nở cùng đàn em Triệu Kim Mạch, cả hai chơi với nhau rất hợp, thân thiết tựa như chị em một nhà. Trong một phân đoạn nọ, lúc Triệu Kim Mạch đang ăn kẹo thì Dương Mịch đứng bên cạnh cứ nhìn theo. Thấy vậy, sao nữ Khai Đoan sau khi cắn một nửa thì liền chia nửa còn lại cho đàn chị, cả hai trông vô cùng vui vẻ khi chia sẻ đồ ăn cho nhau.

//media.giphy.com/media/Tg4pDY52EQ27V8hL6W/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Cebz4X4NkoQqYzlpSU/giphy.gif

Không chỉ kẹo mà ngay cả lúc ăn dâu, bộ đôi diễn viên cũng chia nhau ăn chung một trái dâu tây. Đặc biệt lúc ngủ Dương Mịch còn nằm sát cạnh ôm lấy Triệu Kim Mạch, cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ. Mặc dù là chị nhưng trên thực tế, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lại là người thường xuyên làm nũng với Triệu Kim Mạch, khiến cô nàng không khỏi bật cười thích thú trước những hành động dễ thương đến từ đàn chị.

https://static.kites.vn/upload/2022/31/179e2747f28e1b8ae95a25705eb2fa4a.jpg

Sau khi Hoa Tỷ Đệ lên sóng, tình bạn thân thiết khắng khít của hai mỹ nhân xứ Trung đã khiến người xem đều yêu mến, nhiều cư dân mạng theo đó cũng bình luận khen ngợi mối quan hệ của bộ đôi. Một số bình luận nổi bật của netizen có thể kể đến như sau: “Hai chị em dễ thương quá”, “Nhìn cả hai tự nhiên trong đầu tui lại nhảy số muốn “đẩy thuyền” ghê”, “Giống tui với nhỏ bạn thân nè, ăn cái gì cũng phải chia nhau mới thấy ngon”, “Mối quan hệ của hai chị em có vẻ hòa hợp đó”, “Làng giải trí lại có thêm một tình bạn đẹp”…

https://static.kites.vn/upload/2022/31/141bfe2aa529981f901cd496a154698f.jpg

Ngoài Dương MịchTriệu Kim Mạch, mùa mới của Hoa Tỷ Đệ có sự tham gia của dàn cast gồm Trương Khải Lệ, Lưu Mẫn Đào, Lý Tư Đan Ny, Hàn Đông Quân và Đinh Trình Hâm. Chương trình hiện đang được lên sóng trên Mango TV.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...