Dương Thừa Lâm chúc mừng tình cũ Khưu Trạch được giải, hóa giải tin đồn “không nhìn mặt nhau”

| 4K|hai2an
Khưu Trạch và Dương Thừa Lâm từng xảy ra tin đồn tình cảm khi đóng chung phim “Hương Vị Mùa Hè”, sau đó chia tay không mấy vui vẻ, từ đó ai cũng tránh không muốn nói nhiều về đối phương. Mới đây, hai người cùng lúc lọt vào danh sách đề cử trong liên hoan phim Đài Bắc và một lần nữa xuất hiện cùng nhau.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180715/v2gP-hfhfwmv9056883.jpg

Liên hoan phim Đài Bắc hôm qua công bố danh sách nhận giải, trong đó Khưu Trạch nhận được giải Ảnh đế nhờ phim “Ai Yêu Anh Ấy Trước” của biên kịch Từ Dự Đình.

Biên kịch Từ Dự Đình tiết lộ: “Trước khi công bố giải thưởng Dương Thừa Lâm đã nhắn tin nói với tôi rằng cô ấy dự đoán chúng tôi sẽ nhận được nhiều giải.” Cô cũng chứng thực Dương Thừa Lâm có gặp cô và chúc mừng sau khi lễ trao giải kết thúc, cũng trực tiếp chúc mừng Khưu Trạch được giải Ảnh đế. Bị hỏi đến Dương Thừa Lâm, Khưu Trạch một lần nữa mỉm cười, dừng lại vài giây và cười trả lời: “Câu hỏi tiếp theo, cảm ơn.”


Nhiều năm trước Dương Thừa Lâm từng bị phóng viên chụp được “qua đêm ở nhà Khưu Trạch”, sau đó hai người chia tay không mấy vui vẻ. Cô từng tiết lộ có hẹn hò với một nam diễn viên, 8 tháng gặp nhau chưa tới 10 lần, thậm chí khi cô tức giận nhắn tin đề nghị chia tay nhưng nửa tháng sau anh ta mới trả lời muốn gặp mặt, cô nghĩ là bạn trai muốn níu kéo nhưng chỉ nhận được một câu “Được, anh đồng ý chia tay với em”, khiến cô vô cùng đau lòng, sau đó hai người luôn né tránh nhắc đến đối phương trước mặt truyền thông, thậm chí còn có tin đồn hai người từ mặt nhau.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...