Dương Thừa Lâm nói Trương Bá Chi gây trở ngại cho nhóm, được vô số cư dân mạng ấn like

| 35K|Wisteria26
Từ lúc “Chị gái đạp gió rẽ sóng” được phát sóng tới giờ, thành tích tốt nhất thuộc về Dương Thừa Lâm, có thể nói cô là người cống hiến độ hot nhiều nhất cho chương trình, không chỉ thắng về mặt fan đông mà quan trọng hơn là cô rất tài năng.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/HQ/f7bc129a4e1ea5caae3fb06ca234ecb6.jpeg

Năng lực vũ đạo mạnh, giọng hát lại rất truyền cảm, bài hát “Niên Luân Thuyết” chỉ được biểu diễn trong một thời gian ngắn đã cực giống như đang ở nhạc hội, giống như người bình luận dưới sân khấu nói ấy, vóc người gầy nhỏ nhưng sức bùng nổ lại rất lớn, khí chất rất mạnh mẽ.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/HQ/882278bd90003d63ad5154293e384505.jpeg

Không phụ với mong đợi, Dương Thừa Lâm xếp thứ hai trong bảng xếp hạng số lượng người hâm mộ, thành công trở thành đội trưởng, hiệu quả làm việc của cô là tốt nhất trong số các đội trưởng, lần này, Trương Bá Chi ở cùng nhóm với Dương Thừa Lâm, trong đợt kiểm tra, Trương Bá Chi không bắt kịp tiết tấu của cả bài, khiến nhóm xếp hạng nhất từ dưới đếm lên trong đợt kiểm tra, sau đợt kiểm tra tuy Trương Bá Chi đã nhận thức được sai sót của mình, sốt ruột tới chảy nước mắt, rất nhiều chị gái vây quanh an ủi cô nhưng lại không hề chỉ ra khuyết điểm thật sự của cô, còn lúc này, Dương Thừa Lâm lại đi vào vấn đề: “Chị có làm ảnh hưởng đến nhóm, em thấy rõ mồn một ở trong kính”. Cách nói thẳng như ruột ngựa này lại rõ là đáng quý trong số đầy rẫy những lời khen ngợi vô vị lúc đó, cũng là thứ chân thực thiếu sót nhất ở các chị gái trong mùa hai của chương trình.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/HQ/382d83fe8a3de9b7eed364255ae46303.jpeg

Thật ra, rất nhiều người càng có thêm cảm tình với Dương Thừa Lâm sau chuyện này, trước đây chỉ biết cô ấy đáng yêu ngọt ngào, không ngờ cô ấy lại cứng như thế. Lúc chia lời và vũ đạo với các thành viên, cô cũng rất quyết đoán, không hề lôi thôi rề rà, đến tận đợt kiểm tra nhóm nhỏ thì thái độ làm việc này vừa nghiêm túc vừa nghiêm khác, cũng rất có trách nhiệm với cả nhóm, vẫn nhận được tôn trọng của các thành viên, thực lực và sức quyến rũ như thế này ngoài cô ấy ra, cư dân mạng chỉ thấy ở mỗi Na Anh nữa thôi. Đến người luôn được nâng lên rất cao như Trương Bá Chị cũng hết sức nể phục cô ấy, nói cô rất ra dáng đội trưởng, là đội trưởng giống đội trưởng nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/HQ/f7bc129a4e1ea5caae3fb06ca234ecb6.jpeg

Trong mùa này, Dương Thừa Lâm tuyệt đối là một chị gái quý báu, cực kỳ ra dáng đội trưởng, làm việc nghiêm túc quyết đoán, quan trọng hơn là cô thật sự rất có thực lực, tài năng ở mọi mặt, tư duy cũng rất mạnh, thật ra đội trưởng như thế này một khi làm việc thì hiệu suất rất cao.
Bài viết theo Sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...