Eddy Kim, Roy Kim và Choi Jong Hoon lần lượt thừa nhận các cáo buộc dành cho mình

| 1K|hai2an
Roy Kim, Eddy Kim và cựu thành viên FTISLAND Choi Jong Hoon đã thừa nhận phát tán hình ảnh trái phép. Choi Jong Hoon cũng đã thừa nhận quay phim bất hợp pháp.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1554948736.7f1a6d24506e47567cc606ed53ae86bb.jpg

Vào ngày 11 tháng 4, đội điều tra đặc biệt của Sở cảnh sát Seoul tiết lộ tại một cuộc họp báo rằng Choi Jong Hoon sẽ được chuyển cho phía công tố viên về tội chia sẻ một video tự quay và năm video từ các nguồn khác, do đó vi phạm Luật Các trường hợp đặc biệt liên quan đến hình phạt đối với tội phạm tình dục.

Roy Kim và Eddy Kim cũng sẽ được chuyển cho phía công tố vì tội chia sẻ hình ảnh được chụp bất hợp pháp. Họ thừa nhận đã chia sẻ ảnh sau khi tải về từ nhóm chat nhưng không chụp hình hay quay phim.

Tổng cộng có năm người đã được chuyển đến văn phòng công tố viên, bao gồm ông Kim - cựu MD (người sáng lập) của club Arena cũng là một thành viên trong nhóm chat vì tội quay phim và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Các cuộc điều tra xung quanh Seungri vẫn đang tiếp tục. Anh đã bị cáo buộc chia sẻ video bất hợp pháp, nhưng chưa xác nhận được liệu anh có quay bất kỳ video nào hay không. Vì Seungri cũng đã cáo buộc một số tội danh khác bao gồm môi giới mại dâm và hối lộ nên cảnh sát có kế hoạch chuyển vụ của Seungri đến văn phòng công tố viên sau khi hoàn thành các cuộc điều tra khác.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...