Ekip sản xuất "Chuột Bạch" của Lee Seung Gi không đeo khẩu trang khi quay phim, bị người dân tố ồn ào, đập phá tài sản

| 995|lebogia
Ekip sản xuất của bộ phim truyền hình "Chuột bạch" đài tvN đã bị người dân khiếu nại và báo cảnh sát.

Theo báo chí đưa tin, đoàn làm phim của Lee Seung Gi đã bị cảnh sát "sờ gáy" do mâu thuẫn với một người dân trong quá trình quay phim ở Seongsan-dong, Mapo-gu vào ngày 7 tháng 3.

Cụ thể, vào khoảng 4 giờ chiều đến 6 giờ chiều, một người phụ nữ lớn tuổi sống trong khu phố đã gọi điện báo cảnh sát về việc đoàn phim "Chuột bạch" đang quay phim trước cửa nhà bà mà không được phép, ekip làm phim cũng không đeo khẩu trang. Ngay sau khi báo cáo, hai cảnh sát đã được điều động đến hiện trường.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/11/25c5a46524ff450d9a6efd34c0a5aa98.png

Người dân này bức xúc: "Virus COVID đang lan rộng nhưng họ thậm chí không đeo khẩu trang và họ ồn ào đến tận khuya. Họ cũng hút thuốc trong con hẻm". Sau khi nói chuyện với đoàn làm phim, cảnh sát cam kết với người phụ nữ lớn tuổi rằng điều này sẽ không xảy ra nữa.


Thế nhưng mọi chuyện lại không dừng lại ở đây. Người phụ nữ lớn tuổi tiếp tục tố cáo đoàn làm phim đập phá tài sản và đã gọi cảnh sát một lần nữa. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cư dân nơi đây bày tỏ sự tức giận. Tình trạng hỗn loạn bắt đầu ở con hẻm Seongsan-dong vào giữa tháng 2 khi đoàn làm phim hút thuốc và để tàn thuốc ở đầy con hẻm.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/11/e4cdcdfce35d514cee5c43eb266960d1.png

Đoàn phim cũng liên tục quay đến 11 giờ đêm và quay ít nhất hai lần một tuần, có khi quay cả ngày. Cư dân nơi đây phải chịu đựng khói thuốc lá và tiếng ồn ào vào đêm khuya. Vào thời điểm đó, đã có một số tin tức cáo buộc đoàn làm phim và một số người dân đã trực tiếp khiếu nại với ekip.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...