Ella tự hào nhắc về “nguồn gốc” khi giành quán quân Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4

| 3K|chuthithunga
Ca sĩ-diễn viên Đài Loan Ella Chen (Trần Gia Hoa) được cho là quán quân mùa mới nhất của show sống còn “Đạp gió 2023” (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4).

Ngoài Ella, chương trình còn quy tụ dàn thí sinh gồm nhiều ngôi sao đình đám, từ Thái Thiếu Phân, Amber Liu, Tạ Na, Trương Gia Nghê đến Chi Pu. Mỗi tuần, các thí sinh thành lập nhóm để cạnh tranh trong loạt tiết mục ca hát và nhảy múa được đầu tư hoành tráng để trở thành những người giành chiến thắng cuối cùng.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689856059.3ae56121b6e8ca1e88ba748834953a87.jpg

Ngày 18 tháng 7, xuất hiện thông tin cho biết “Đạp gió 2023” vừa hoàn thành ghi hình cho Đêm chung kết trong đó Ella giành chiến thắng lớn với tư cách quán quân. Dự kiến tập cuối sẽ phát sóng ngày 21 tháng 7.

Trong bài phát biểu sau chiến thắng, Ella tự hào hô vang về “nguồn gốc” của mình: “Hãy để tôi giới thiệu lại. Xin chào mọi người, tôi là Ella của S.H.E!”.

Ở mùa này, sự góp mặt của Ella trong chương trình đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ và khán giả bởi cô được biết đến là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Đài Loan S.H.E, bao gồm Selina Jen (Nhậm Gia Huyên) và Hebe Tien (Điền Phức Chân). Kỹ năng làm chủ sân khấu cùng bước nhảy mạnh mẽ và tính cách sôi nổi giúp “Nữ thần thanh xuân” một thời chiếm được cảm tình của người hâm mộ và các thí sinh khác.


Một trong những khoảnh khắc “gây sốt” nhất ở “Đạp gió 2023” là khi Ella an ủi Yuki Hsu (Từ Hoài Ngọc) sau màn trình diễn bị đánh giá không tốt. Thành viên S.H.E nói cô là người hâm mộ của Yuki và rất lo lắng khi thấy Yuki mất tự tin. Ella động viên nữ ca sĩ 45 tuổi: “Chúng em sẽ luôn ở đây với chị. Chị nhảy không tốt cũng không sao cả. Em cũng có thể mắc lỗi trên sân khấu. Người ta có phải chết nếu mắc lỗi trên sân khấu không? Không phải tất cả chúng ta đều xứng đáng có một cơ hội khác sao ạ?”.

Trong những năm gần đây, S.H.E không phát hành các bài hát mới với tư cách một nhóm và các thành viên đều có những bước tiến riêng trong sự nghiệp cá nhân. Song tình bạn của họ vẫn bền chặt hơn bao giờ hết.

Khi nhận phỏng vấn hồi tháng 5, Ella đã rơi nước mắt khi chia sẻ về việc luôn nhận được ủng hộ từ các đồng đội S.H.E. Theo đó, ngày Ella nói với Selina và Hebe cô sẽ tham gia “Đạp gió 2023”, hai thành viên còn lại đều hết mình hưởng ứng: “Bạn thật tuyệt vời và là niềm tự hào của S.H.E”.


Ella không kìm được xúc động. Cô nói: “Tôi rất vui vì đã không làm họ thất vọng... Họ không cần phải chỉ tôi điều gì, sự hỗ trợ tốt nhất mà các thành viên dành cho tôi, với tôi, chính là sự tin tưởng và khích lệ”.

Bài viết theo AsiaOne

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...