Em gái Seungri kêu gọi fan gửi tin nhắn ủng hộ anh trai, Knet lập tức cà khịa: "Ủa không biết xấu hổ hay gì"

| 729|lebogia
Vào ngày 19 tháng 4, em gái của Seungri là Lee Hanna đã đăng tải trên story Instagram rằng: “Anh ấy nhớ các bạn. Nếu các bạn có gì muốn nói với anh ấy thì cứ liên hệ với tôi. Tôi sẽ chuyển lời hộ mọi người".

Em gái của Seungri đã viết tin nhắn bằng tiếng Anh và gửi lời nhắn đến những người hâm mộ ở nước ngoài của cựu thành viên Big Bang.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650428559.015e62a04b6ab0aa2c54d6418d99cb4a.jpg

Dựa theo story này, nhiều Knet cho rằng em gái Hanna đang cố gắng thông báo về tình trạng hiện tại của anh trai Seungri cho người hâm mộ biết, đồng thời việc cố tình viết bằng tiếng Anh chắc có lẽ cô ấy biết anh trai mình không còn người hâm mộ ở Hàn Quốc sau scandal Burning Sun.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng cả Seungri và em gái đều không biết xấu hổ khi tiếp tục yêu cầu ủng hộ cựu thần tượng.

https://static.kites.vn/upload/2022/16/1904/d65dadc183a5dc8ff13aa8549f19459e.jpeg

Cư dân mạng bình luận: "Cô ta thật không biết xấu hổ", "Anh ta không đáng phải nhớ người hâm mộ của mình", "Thật điên rồ", "Cô ta thật không biết xấu hổ. Cô ta biết anh ấy không còn người hâm mộ ở Hàn Quốc nữa nên cô ấy chuyển thông điệp ra nước ngoài", "Chà, chúng tôi không quan tâm anh ấy thế nào đâu cô bé", "Không phải Seungri đang ở trong tù sao?", "Cả hai đều không xấu hổ sao?" và "Sau tất cả những tội ác mà anh ta đã gây ra, anh ta nên ở trong tù lâu hơn."

Trước đó, Seungri đã bị kết án 1 năm 6 tháng tù trong phiên tòa phúc thẩm vào tháng 1 năm nay với 9 tội danh nghiêm trọng bao gồm tham ô, vi phạm luật vệ sinh thực phẩm, tấn công tình dục, quay phim trái phép, gạ gẫm mại dâm, đánh bạc bất hợp pháp thường xuyên, chuyển tiền bất hợp pháp ra nước ngoài, hành hung,...

Năm 2019, em gái Seungri cũng từng khẩn cầu “Xin hãy giúp anh tôi” thời điểm scandal Burning Sun nổ ra.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...