“Em gái AKMU” Lee Suhyun tái xuất màn ảnh, diễn cùng mỹ nữ "Hoa Du Ký" Oh Yeon Seo trong drama mới của KakaoTV

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 15 tháng 4, KakaoTV đã xác nhận rằng Lee Suhyun sẽ tham gia dự án truyền hình sắp tới mang tên “Crazy Person in the Area”. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên kỳ cựu như mỹ nhân "Hoa Du Ký" Oh Yeon SeoJung Woo.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/61c9cef5056266ee5a30867226ccd074.jpg

Đây là một bộ phim kể về hai người với những câu chuyện đau khổ của riêng mình. Họ là những người đã phải trải qua một quá trình tổn thương và hàn gắn phức tạp sau khi yêu. Trong phim, Jung Woo sẽ vào vai No Hwi Oh, một thám tử thuộc bộ phận tội phạm bạo lực của Sở cảnh sát Gangnam còn Oh Yeon Seo sẽ diễn Lee Min Kyung, một người phụ nữ luôn chìm đắm trong những ảo tưởng của bản thân. Bộ phim được đạo diễn bởi Lee Tae Gon, người đã chỉ đạo các drama nổi tiếng như "Tuổi Trẻ Muôn Màu", "Nhật Ký Công Tố Viên",...

Mặt khác, Lee Suhyun sẽ vào vai một nhân viên part time đang làm việc tại một cửa hàng tiện lợi trong khu phố nơi No Hwi Oh và Lee Min Kyung sống. Cô được biết đến là một người luôn làm việc chăm chỉ để chi cho trả các khoản vay sinh viên, tiền thuê nhà hàng tháng cũng như chi phí sinh hoạt. Do tính chất công việc phải đối mặt với nhiều khách hàng thô lỗ nên từ đó cô cũng dần trở nên lạnh lùng hơn. Cô là người không muốn lãng phí dù chỉ một phần trăm cảm xúc của mình một cách vô ích và thường chỉ giao dịch với khách hàng bằng ánh mắt trống rỗng cùng cách nói chuyện cộc lốc. Có thể thấy, người xem đang rất mong đợi vào diễn xuất kỳ này của thành viên AKMU cũng như phản ứng hóa học đến từ dàn cast.

https://static.kites.vn/upload/2021/15/ea4bf2c4d898d94dadbbcf14010f3dae.jpg

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Nhân vật của Su Hyun sẽ đóng vai trò làm bật lên những đặc điểm của hai nhân vật chính và cũng là yếu tố để làm tăng tính hài hước cho bộ phim. Sẽ có nhiều câu chuyện hài hước xảy ra khi Su Hyun, No Hwi Oh và Lee Min Kyung trở nên gắn bó với nhau. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc, các diễn viên cũng có tinh thần đồng đội tuyệt vời, vì vậy hãy chờ đợi bộ phim nhé!”.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...