"Em gái quốc dân" Trương Tử Phong hẹn hò bad boy Yên Hủ Gia không còn là tin đồn?

| 716|cobekiquac_92
Ngày 16 tháng 2, giới săn ảnh bất ngờ công bố video nam ca sĩ Yên Hủ Gia mặc đồ đôi, hẹn hò cùng một cô gái ngày Valentine. Cư dân mạng cho rằng nữ chính trong video là tiểu hoa mới nổi Trương Tử Phong vì có vóc dáng nhỏ nhắn, dáng chạy lon ton và sử dụng ốp điện thoại giống hệt cô nàng.

https://media.giphy.com/media/v8wn8WancbNwayd3L4/giphy.gif

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645096828.c4187ada279785434896a2a2ece24efe.png

Trương Tử Phong và Yên Hủ Gia cùng sinh năm 2001, học chung trường Đại học Điện ảnh Bắc Kinh và là bạn cùng lớp. Tuy nhiên, nếu Trương Tử Phong xuất thân là sao nhí đình đám, được đánh giá cao về năng lực diễn xuất và có hình tượng “em gái quốc dân” nhiều người yêu mến thì “đàng trai” lại không chiếm thiện cảm từ công chúng. Dù sở hữu ngoại hình khá nổi bật nhưng anh gây “thất vọng toàn tập” vì vướng vô vàn bê bối hẹn hò, thậm chí còn bị bạn gái cũ bóc phốt thói trăng hoa. Trước scandal tình ái, Yên Hủ Gia xác nhận có các mối quan hệ tình cảm nhưng phủ nhận chuyện quen một lúc nhiều người.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645096821.8a404802a37087e5a4e3af8d49e53d7a.jpg

Đáng chú ý trước đó không lâu, cựu thành viên nhóm R1SE còn tự tin tuyên bố trong vài năm sắp tới sẽ tập trung cho công việc và học tập, không muốn đắm chìm vào chuyện yêu đương. Thế nhưng chẳng mấy chốc, Yên Hủ Gia lại có hành động đi ngược hoàn toàn phát ngôn của chính mình.

Thông tin Yên Hủ GiaTrương Tử Phong hẹn hò khiến mạng xã hội “sốt xình xịch”, nhận được sự quan tâm và cả phản đối từ khán giả. Hashtag đầu tiên leo lên chiếm vị trí No.1 hot search (bảng giải trí) là "Bình luận dưới Weibo của Trương Tử Phong". Top bình luận dưới Weibo nữ diễn viên 10X bao gồm: “Em gái, đừng nên đến với tra nam! Cầu xin em hãy bác bỏ tin đồn”, “Em gái ơi, làm sáng tỏ scandal với Yên Hủ Gia đi, thật sự không chịu nổi mà”, “Tỉnh táo lên Trương Tử Phong nhé, nếu không phải em thì lên tiếng nói rõ đi”. Thậm chí, còn có Weibo tên "Hôm nay Trương Tử PhongYên Hủ Gia đã chia tay chưa" cũng vừa được lập, cho thấy sự bất bình của khán giả với cuộc tình này.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645096821.64eac8b2a915b1d407ff9d5b958832b0.png

Đến tối cùng ngày mọi chuyện vẫn chưa “hạ nhiệt”, rất nhiều hashtag có liên quan đều chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng hot search Weibo, nhưng “chễm chệ” vị trí #1 lâu nhất có lẽ chính là hot search "Người hâm mộ Trương Tử Phong thoát fan" và #2 "Bài đăng của Trần Trạch Hy".

Được biết, Trần Trạch Hy là đồng đội cũ của Yên Hủ Gia trong nhóm nhạc X-Nine. Nam idol này cũng từng vướng nghi vấn qua lại với Mạnh Mỹ Kỳ dù đã có bạn gái. Trần Trạch Hy đã có động thái ủng hộ Yên Hủ Gia khi đăng bài có nội dung: "Tôi thấy yêu hay không yêu là chuyện của hai người, không cần những kẻ trên mạng công khai lên án cái này cái nọ, cứ như sự việc có nửa xu quan hệ với mấy người vậy, đi làm điều có ích chẳng hơn lên mạng cào phím à. Mà tốt hay không người ta tự hay, nóng hay lạnh người ta tự biết. Dù sao tôi cũng cảm thấy cậu ấy khá tốt. Không có ý gì khác đâu, đại khái chỉ muốn nói thời tiết hôm nay đẹp ghê, trời quang mây tạnh". Từ nội dung bài viết có thể thấy, Trần Trạch Hy không chỉ lên tiếng chỉ trích netizen “bà tám” mà còn ngầm “ám chỉ” Yên Hủ GiaTrương Tử Phong thật sự có quan hệ tình cảm.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645096820.71c341aa49a5167cf9d2ec1609c99451.jpg

Có lẽ không chấp nhận được việc Trương Tử Phong “va vào lưới tình” với bad boy, người hâm mộ “Em gái quốc dân” “kêu gào” đòi thoát fan. Đáng chú ý, nhóm người hâm mộ couple Ngô Lỗi - Trương Tử Phong cũng buồn bã không thôi khi ngay sau đó, no.2 hot search bảng giải trí buổi trưa là "Đều là Bắc Điện vì sao không phải Lỗi Phong của chúng tôi chứ". Trước đó, hai diễn viên trẻ từng có màn hợp tác bùng nổ trong phim điện ảnh Mùa Hè Tương Lai mang đề tài thanh xuân vườn trường, khiến khán giả mê mẩn vì quá đẹp đôi.

Quay lại với Trương Tử PhongYên Hủ Gia, avatar mạng xã hội Weibo của hai ngôi sao đều là tranh có cùng phong cách màu sáp dầu. Còn nhớ tuần trước, blogger “tóm” khoảnh khắc Yên Hủ Gia chụp ảnh tuyết rơi lớn ở Bắc Kinh, khi ấy vẫn chưa biết nam idol sẽ làm gì với số ảnh này, cũng có thể anh chàng sẽ gửi cho ai đó xem. Giờ đây cuối cùng dân tình đã đoán ra được người đấy là ai. Đông đảo Cnet đều “phát rồ” vì couple cùng tuổi này, hy vọng đàng gái lên tiếng làm sáng tỏ.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...