Em họ giành HCV bóng bàn, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng đăng Weibo chúc mừng nhà vô địch Olympic

| 817|cobekiquac_92
Trần Mộng (Chen Meng) - tay vợt 27 tuổi người Trung Quốc đã đánh bại Yu Mengyu của Singapore với tỷ số 4-0 trong trận bán kết bóng bàn đơn nữ diễn ra ngày 29/7. Sau khi nữ VĐV tiếp tục đánh bại Doo Hoi-kem của Hongkong trong trận đấu gay cấn cùng ngày, cư dân mạng bắt đầu đào sâu về lý lịch của cô và phát hiện Trần Mộng là em họ của tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy mối quan hệ họ hàng với ông xã Angelababy không hẳn là tiết lộ mới, Trần Mộng đã thu hút chú ý của báo giới khi ra mắt với đội tuyển bóng bàn quốc gia Trung Quốc - đây vẫn là tin tức khiến công chúng không khỏi vui mừng.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627649378.b3245f152aadf946b37276dca14d3674.jpg

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ không nói cô ấy là em họ Huỳnh Hiểu Minh, mà phải nói Huỳnh Hiểu Minh là anh họ của Trần Mộng", một cư dân mạng bày tỏ.

Netizen còn phát hiện cô là bạn thân của nam diễn viên Nhậm Gia Luân và từng là đồng đội của nhau thời còn thi đấu cho đội bóng bàn tỉnh Sơn Đông. Bộ đôi vẫn giữ liên lạc dù Nhậm Gia Luân đã rẽ hướng nghệ thuật và ghi dấu ở mảng diễn xuất với các phim Cẩm Y Chi Hạ, Không Nói Tạm Biệt…

Tối 29/7, trong trận chung kết tranh huy chương vàng với đồng hương họ Tôn, Trần Mộng đã xuất sắc giành chiến thắng. Chứng kiến Trần Mộng mang về vinh quang với tấm huy chương danh giá, Huỳnh Hiểu Minh không quên gửi lời chúc mừng em họ, chia sẻ gia đình anh rất hạnh phúc khi có một nhà vô địch Olympic trên Weibo.

Bài viết theo 8days, Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...