Em trai Jung Hae In tự hào chia sẻ những ảnh hưởng tích cực từ người anh trai hoàn hảo

| 1K|cobekiquac_92
Jung Hae In và em trai đã xuất hiện trong chương trình Hang out with Yoo-Relay Camera Special của MBC trong chuyến đi đến đảo Jeju.

Trong tập phim, Noh Hong Chul đang nghỉ ngơi trên đảo Jeju và cho biết đang gặp một người: "Tôi biết một người thích ăn Tom Yum Goong. Tôi gọi cậu ấy là ‘Yam Goong'."

Người bạn mà anh ấy đang nói đến là Jung Hae In, cả hai cùng chung công ty và đang cùng nhau làm tình nguyện. Jung Hae In giải thích rằng anh đang tranh thủ thời gian đi du lịch Jeju cùng em trai và bạn bè. Anh nói đùa rằng: "Nơi chúng tôi đang ở rất gần Noh Hong Chul đến nỗi nếu chúng tôi không gặp nhau, có thể cảm giác như chúng tôi đang đánh nhau vậy."

Jung Hae In chia sẻ rằng trong thời gian ở đảo Jeju, anh đã đến thăm những nhà hàng được đánh giá cao và lướt sóng: "Đó là lần đầu tiên tôi lướt sóng. Tôi sợ nước. Chúng tôi đã lướt sóng và ăn những món ăn ngon. Lần đầu tiên trong đời tôi ăn nhiều cá hố nướng như vậy."

//static.kites.vn/upload//2019/40/1570083546.8929590ec33e804beadc9187747538e0.jpg

Sau đó, Noh Hong Chul hỏi em trai của Jung Hae In: "Hãy nhìn vào ống kính và nói rằng cậu yêu anh trai cậu", trông Jung Hae In có vẻ ngại ngùng. Em trai nam diễn viên tự hào nói: "Nếu chúng tôi không phải là người một nhà, tôi vẫn nghĩ anh ấy là một người rất tuyệt vời. Tôi thực sự bị ảnh hưởng bởi anh ấy."

Em trai tiếp tục: "Tôi học hỏi từ anh ấy một số điều về cách sống, về suy nghĩ, về việc đối xử với người khác như thế nào, cũng như nên yêu người khác như thế nào. Tôi thích mọi thứ anh ấy làm. Anh ấy là một người tốt."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...