Em từng yêu anh đậm sâu - chương 14: Chiếc áo trắng thấm nước mưa trong suốt

| 462|_Mốc_
Chương 14: Tần Tranh cúi đầu nhìn thấy cảnh tượng này thực sự kinh ngạc

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Thời tiết hôm nay có đôi chút u ám, khiến cho Bạch Lam cảm thấy không khỏe và tâm trạng cô cũng chẳng mấy vui.
Tối qua, trước khi Lương Thu Bạch rời đi, anh có nói với cô rằng CEO của tập đoàn Q&B là Tần Tranh, rồi sáng hôm nay gọi điện thoại đến nói với cô là kể từ tối qua Tần Tranh đã bắt đầu cho người điều tra cô.
Đi đến phòng khách, nhìn thấy Ngốc Ngốc được Lương Thu Bạch tặng tối qua, mở to đôi mắt màu xanh nước biển nhìn mình. Ồ được nhỉ! Đang nhìn chằm chằm mình à? Nhìn là biết ngay Husky thuần chủng, không hề bị lai tạp.
“Ôi…”
Bạch Lam vừa vuốt ve Ngốc Ngốc, vừa thở dài.
“Thôi vậy, cứ thuận theo tự nhiên thôi, tới đâu tính tới đó.”
Cô vỗ đầu Ngốc Ngốc vài cái, rồi cầm túi thức ăn vừa được giao đến bước ra khỏi cổng nhà.

Bạch Lam vừa đến sảnh văn phòng, vẫn chưa kịp ngồi xuống, thì bị Trưởng phòng Vương gọi đi.
“Bạch Lam, cô có gặp CEO chưa?”
Vương Trạch Vũ thận trọng hỏi cô gái vừa vào nhận việc như thể lo sợ nếu to tiếng thì cô gái này sẽ sợ hãi mà chạy mất vậy. Anh biết có thể cô hoàn toàn không nhận ra anh, dù sao thì anh cũng thay đổi khá nhiều.
“Chưa ạ. Sao vậy Trưởng phòng?”
Bạch Lam vẻ mặt như mù tịt, không rõ điều gì hỏi lại Vương Trạch Vũ, người đang chìm đắm vào suy nghĩ.
“Ừ. CEO vừa gọi đến bảo cô sang. À phải rồi, đúng lúc chỗ tôi còn có một bản hợp đồng, nhân tiện cô mang đến cho anh ấy luôn.”
Nói xong Vương Trạch Vũ đưa ra một tập hồ sơ, sau đó liên tục dặn dò cô, không nên đôi co với CEO.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg


Thực ra Vương Trạch Vũ rất hiểu Bạch Lam, thậm chí anh còn thích Bạch Lam hơn cả tình yêu Bạch Lam dành cho Tần Tranh, và cả tình cảm Lương Thu Bạch dành cho Bạch Lam. Nhưng anh chưa bao giờ nói ra.
Bạch Lam cầm hồ sơ lên thẳng tầng thượng. Dọc đường cô có đôi chút lo lắng, bất an. Hai năm không gặp rồi, không chừng anh đã kết hôn với Châu Kỳ. Có khi cũng đã có con rồi. Và cô thì không còn quan tâm nữa.
Bước vào phòng làm việc của CEO, chỉ có một thư ký đang ngồi ngay bàn thư ký sơn móng tay. Bạch Lam nghĩ có lẽ nên tìm thư ký thông báo, nên đến gần cô ta.
“Chào cô, phiền cô thông báo với CEO, Bạch Lam phòng nhân sự mang hợp đồng đến.”
Chỉ thấy cô gái kiêu ngạo như con công đực nhướng mắt với đôi hàng mi giả nặng cả ký.
“À, ngày mai cô đến lại đi. CEO nói hôm nay không tiếp bất kỳ ai ngoài cô Châu.”
Bạch Lam xoay người bước ra khỏi chỗ của thư ký, cô quyết định đứng đây chờ Tần Tranh một lúc. Dựa vào đâu mà anh muốn gặp tôi thì tôi phải hớt ha hớt hải chạy lên, anh không muốn gặp tôi thì thông báo kêu tôi cút. Tần Tranh, anh nghĩ tôi là lợn à? Cô không thể dằn cơn tức tối trong lòng, cô ngồi luôn vào sô pha trước cửa văn phòng CEO.

Tần Tranh chờ tới chờ lui chờ những gần ba tiếng đồng hồ, sắp đến trưa nhưng Bạch Lam vẫn chưa đến. Sau đó dặn Lý Vĩ đến xem sao, nếu không có mặt, hai người đích thân đến phòng nhân sự lôi người đi.
Và rồi điều không ngờ đến là Lý Vĩ vừa bước ra thì nhìn thấy cô gái đang uống nước chính là Bạch Lam vừa chính thức nhận việc. Cô đã thay bộ đồ vừa cổ lỗ vừa quê mùa, chỉ là vẫn còn đeo đôi kính gọng đen.
“Cô Bạch Lam phải không? CEO đang ở trong chờ cô. Sao cô không vào?”
Đột nhiên giọng nói của Lý Vĩ vang lên, khiến Bạch Lam giật mình đứng bật dậy khỏi sô pha, bộ đồ cô đang mặc trên người bị thấm nước.
“A!” Cô hét lên, thế là thành công gọi được Tần Tranh bước ra. Tần Tranh vừa bước ra thì nhìn thấy Bạch Lam với chiếc áo bị thấm nước trong suốt ngay vùng ngực. Anh trực tiếp kéo cô vào trong văn phòng, đi thẳng vào phòng nghỉ và đóng cửa lại.
Nhìn thấy chiếc áo sơ mi Bạch Lam mặc bị ướt, Tần Tranh dường như quên mất mục đích tìm cô.
“Em xem em đi! Sao lại để như thế này? Mau cởi ra hong khô đi, đã lớn như này rồi, mà em không thấy là ướt sao?”
Anh giận dữ hét lên với Bạch Lam, và đưa tay bảo Bạch Lam cởi áo, chuẩn bị lấy áo thay cho cô.


//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478846.dfbab5fd14aa84ca7ed8b0db885c5592.jpg



“Tại sao anh mắng tôi chứ? Không phải anh bảo hôm nay ngoài Châu Kỳ thì không tiếp ai sao? Nếu như không phải vì hợp đồng mà Trưởng phòng Vương giao tôi mang đến thì tôi đã đi từ lâu rồi. Anh nghĩ anh còn có thể nhìn thấy tôi?”
Bạch Lam nhìn dáng vẻ hung dữ của anh đang mắng mỏ cô không đúng, cô ngẩng đầu bắt đầu phản bác lại anh.
Cô hoàn toàn quên mất hiện giờ cô chỉ đang mặc áo sơ mi, đương nhiên là cũng có áo ngực bên trong, nhưng còn áo khoác ngoài thì cô đã cởi ra khi ngồi đợi rồi.

Còn Tần Tranh vừa cúi đầu nhìn thấy cảnh tượng ấy cũng khá kinh ngạc, nhưng sau khi nhìn vào ánh mắt Bạch Lam thì anh không thể rời đi.
Anh cúi đầu, từ từ đến gần Bạch Lam, tiến về trước một bước, trực tiếp ép Bạch Lam vào cửa, một tay giữ chặt đôi tay của Bạch Lam và ép lên đỉnh đầu cô rồi lập tức khom người cúi đầu, kề vào tai Bạch Lam hạ giọng thì thầm:
“Vừa gặp là đã quyến rũ anh rồi.”
Lý trí Bạch Lam lúc này như biến đi đâu mất, cô chỉ cảm thấy nhột nhột nơi vành tai, hai người chìm vào trong hơi thở có đôi phần mờ ám…
Vành môi Tần Tranh lướt qua vành tai cô, thân người Bạch Lam bất chợt co rút lại, Tần Tranh hạ giọng cười, Bạch Lam càng thêm ngượng ngùng không thể che giấu. Tần Tranh một tay giữ tay Bạch Lam, một tay ôm eo cô, ôm Bạch Lam cùng xoay lại, và trực tiếp đè Bạch Lam xuống giường…

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình, trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...