Em từng yêu anh đậm sâu - chương 21: Bạch Lam đã chết, không cần tìm nữa

| 298|_Mốc_
Chương 21: Bạch Lam đã chết, không cần tìm nữa.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg


Khi Tần Tranh nhận được tin nhắn là Bạch Lam vừa mất tích nửa ngày. Cũng chính là lúc bốn người đó nhận điện thoại đi ra ngoài. Nội dung tin nhắn là “Bạch Lam đã chết, không cần tìm nữa”.
Vào ngay tối hôm đó, Tần Tranh đến đồn công an, sau đó bảo họ thông báo tất cả nhân viên toàn thành phố tìm kiếm manh mối của Bạch Lam. Và vào lúc này Châu Kỳ gọi điện quấy nhiễu tâm trạng anh.
Châu Kỳ nói rằng cô có thai, và là con của anh… Việc này e rằng khá trùng hợp. Nhưng anh không kịp nghĩ nhiều, Tần Tranh dặn dò bọn họ đi tìm Bạch Lam, còn mình lái xe đến nhà Châu Kỳ.

Còn chỗ Bạch Lam…
Khi Bạch Lam không thể chịu đựng được mùi của Từ Xán thì bốn tên đó bước vào. Còn có cả Châu Kỳ đi theo bọn chúng. Từ lúc Châu Kỳ bắt đầu bước vào nhà kho này, ngay lập tức cô ta có cảm giác buồn nôn, nhưng nghĩ đến Bạch Lam đã phải sống trong mùi vị này hai, ba ngày, đột nhiên cô ta có chút biến thái, lại cảm thấy mùi vị này ngửi được.
“À, Bạch Lam! À không, chị Lam, chị đáng thương thật. Anh Tranh của chị đâu? Không đến cứu chị sao? À, chị xem đầu óc em này, anh Tranh vừa rời khỏi chung cư của em cơ mà.”
Châu Kỳ nhìn khuôn mặt nhợt nhạt, suy nhược của Bạch Lam càng trở nên tái xanh sau khi cô ta nói xong rồi lại bất chợt bật cười.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


“Em nói với chị nhé! Em nói với anh Tranh rồi, em có thai, là con của anh ấy. Sau đó thì anh ấy vội chạy đến căn hộ của em. Anh ấy còn đưa mẹ em đến, và bảo em ở trong căn nhà ở quảng trường trung tâm. Anh ấy còn nói với em có thai thì phải chú ý tâm trạng của mình. Tuyệt đối không nên tức giận những người chẳng liên quan. Vậy nên Bạch Lam à, cô hãy rời xa Tần Tranh đi! Tôi sẽ cho cô ít tiền, để cho cuộc sống cô sau này không phải vất vả lo lắng nữa. Tôi cũng sẽ trả tiền thuốc men, chữa trị cho mẹ và em trai cô. Chỉ cần cô rời xa Tần Tranh.”
Châu Kỳ vẫn thản nhiên tự kể lể câu chuyện của mình.

Còn Bạch Lam, sau khi nghe tin Châu Kỳ mang thai, cô vẫn cảm thấy khó tiếp nhận khiến cô không khỏi bất ngờ. Cô lúc này có lẽ là nên cảm ơn Châu Kỳ, cô ta đã cho cô biết mình vẫn còn thích Tần Tranh. Vì vậy, Bạch Lam nghĩ nếu hôm nay Tần Tranh có thể đến tìm cô, có thể đến cứu cô, cô quyết định sẽ bắt đầu lại cùng anh.
Do vậy cô đã từ chối đề nghị của Châu Kỳ.
“Châu Kỳ, tôi biết cô thích Tần Tranh, tôi cũng biết Tần Tranh từng thích cô. Nhưng khi cô không phủ nhận cô cứu Tần Tranh, thì cô đã được xác định là kẻ thay thế cho tôi thôi. Dù là về sau cô có sợ hãi mà dốc sức học bơi. Nhưng không thể không nói, Châu Kỳ, dáng vẻ cô thay thế tôi rất xấu.”
Bạch Lam không hề sợ hãi bình tĩnh nói ra suy nghĩ trong lòng về Châu Kỳ.


Châu Kỳ nghe xong không nén nổi cơn giận, đảo mắt nhìn thấy Từ Xán bên cạnh. Con người mà, chỉ thể hiện bản chất thật vào những lúc nguy hiểm nhất, Từ Xán hiện giờ chính là như vậy.
Cô ta nhìn vào Từ Xán và cười.
“Nào, tôi sẽ cho cô cơ hội, giết cô ta đi! Giết cô ta rồi tôi sẽ thả con trai cô. Sau này tôi sẽ chi toàn bộ tiền thuốc men cho nó.”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Châu Kỳ nhắm vào Từ Xán, hiện đang bên bờ vực của sự tuyệt vọng, chỉ cần cho cô một chút hi vọng, thì cô có như thiêu thân lao vào lửa cũng không từ.
Từ Xán được giải phóng đôi tay nhận con dao từ Châu Kỳ, ngây ngốc nhìn bàn tay mình rồi ngẩng đầu nhìn đăm đăm vào Bạch Lam, đôi mắt không hề có chút ánh sáng. Chỉ khi nghe Châu Kỳ nói “Từ Xán, hãy nghĩ đến con trai cô.” thì đôi mắt cô mới có chút ánh sáng lóe lên.

Cô cầm lấy con dao, nhắm thẳng vào trái tim của Bạch Lam mà đâm. Và khi Từ Xán nhào tới, cả người Bạch Lam đã phản ứng trước né sang một bên. Đồng thời khi Từ Xán ngã ra đất, Bạch Lam cướp con dao trong tay cô.
Cô vốn không muốn hại Từ Xán, nhưng khi cô cầm con dao vừa đứng lên thì Từ Xán lại nhảy thẳng vào, cô không tránh kịp bị đè ngã ra nền đất nhưng con dao lại đâm thẳng vào cánh tay trái của Từ Xán.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...