Em từng yêu anh đậm sâu - chương 24: Xấp hồ sơ này có thể xử lý Điền Thanh

| 301|_Mốc_
Chương 24: Xấp hồ sơ này có thể xử lý Điền Thanh


Sau khi Lý Vĩ rời đi, Tần Tranh quay người đến văn phòng của Viện trưởng, rồi giao một xấp hồ sơ mà Lý Vĩ đưa cho anh liên quan đến lịch sử tham ô của viện phó Điền Thanh. Toàn bộ số tài liệu này có thể triệt hạ Điền Thanh, sau đó giao đến cảnh sát bị kết án mười mấy, hai mươi năm tù cũng xem như trút giận cho dân tình.
Sau khi Tần Tranh giao cho Viện trưởng kết quả, rồi nhân tiện tìm hiểu tình hình sức khỏe Bạch Lam thì rời đi.

Về đến phòng bệnh, Tần Tranh nhìn thấy Bạch Lam đang cuộn tròn trên giường bệnh, anh bật cười đầy bất lực, anh bước lên trước vỗ vỗ vào chiếc chăn rồi cười và nói:
“Nào! Ai đó không muốn đi rồi nhỉ? Nằm ỳ ở bệnh viện người ta không muốn đi? Vậy anh đi nhé!”
Bạch Lam nghe thấy “có thể đi” thì ngay lập tức hất chăn ngồi dậy, ngẩng đầu, mở đôi mắt to, lấp lánh nhìn Tần Tranh.
“Vậy giờ chúng ta có thể đi rồi sao?”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478797.a62e61e4f3ef7cb20a83ac18eb0e1a53.jpg


Tần Tranh suýt bị vẻ trẻ con của Bạch Lam làm cho tan chảy, thiếu chút nữa thì giải giáp đầu hàng mất luôn trận địa. Nhưng với tư cách là người đàn ông, Tần Tranh vẫn giữ vững nét tôn nghiêm cuối cùng của bản thân. Anh hắng giọng, nghiêm túc nói với Bạch Lam.

“Không được! Phải kiểm tra lại thêm lần nữa rồi mới có thể đi.”
Bạch Lam nghe Tần Tranh nói xong, tức tối nhìn anh. Nói đàn ông là mấy gã tôi cũng chẳng có sai chút nào. Cô không bao giờ tin anh nữa, không bao giờ chú ý đến anh nữa. Cuối cùng cô cũng chẳng buồn nhìn Tần Tranh, kéo chăn che kín, tiếp tục làm con rùa rụt cổ. Tần Tranh lau mồ hồi đang túa ra từ vầng trán, ngồi trước giường bệnh đang định kiên nhẫn dỗ ngọt vị tổ tông nhỏ bé của mình, một mặt dỗ dành một mặt rủa thầm.
“Ôi trời! Chẳng dễ mới sắp lừa được về nhà, có phải mình lại nói sai gì rồi không? Cầu thần linh mách bảo, “online” mà chờ sốt ruột lắm.”

Bạch Lam nằm trong chăn chờ mãi đến khi hoa tàn hoa rụng cũng không nghe thấy Tần Tranh mở miệng nên kéo chăn ra xem tên tồi ấy đi đâu rồi. Cô không ngờ vừa mới ló đầu ra thì nhìn thấy Tần Tranh đang ngồi đấy nhìn cô cười mà như không cười. Có thể khuôn mặt trông có vẻ không dịu dàng mấy ấy vì không tìm ra những lời lẽ dỗ cô nên cố chịu thành phát đỏ.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg



Bạch Lam cảm thấy có lẽ cô không nên làm khó cho cái gã có IQ mà không có EQ này nữa. Anh có thể nghĩ ra chuyện xin lỗi và giải thích đã không dễ gì rồi. Nhưng cô vẫn muốn biết, rốt cuộc anh có điều tra ra người đó là Châu Kỳ hay không. Nếu điều tra ra thì anh sẽ xử lý thế nào.

Nhưng những điều này có lẽ không còn quan trọng với cô nữa, hiện giờ cô còn có chuyện quan trọng hơn cần làm.
“Tần Tranh, anh… có thích em không?”

Bạch Lam xấu hổ lấy chăn che kín người, chỉ chừa đôi mắt ra ngoài., sau đó cẩn thận e dè hỏi Tần Tranh. Giọng nói có đôi chút run rẩy cho thấy sự căng thẳng của cô vào lúc này.
Tần Tranh không nói lời nào, chỉ nhìn Bạch Lam chăm chăm, và khom người càng lúc càng gần cô, cho đến khi Bạch Lam không biết giấu ánh mắt xấu hổ, thiếu tự nhiên vào đâu.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Một tay anh kéo chăn trên người Bạch Lam, hôn vào đôi môi mềm mại, rất giống với món thạch anh ăn lúc nhỏ, càng nếm càng muốn ăn, thậm chí anh còn muốn đưa cô về nhà mà yêu cho đến tận tâm can.
Tần Tranh chầm chậm hôn từ môi đi xuống dưới, khi hôn đến xương ức, Bạch Lam phát ra âm thanh khác lạ, đánh thức Tần Tranh đang chìm trong nhịp điệu hạnh phúc. Anh ngẩng đầu nhìn vào Bạch Lam đang chìm trong hạnh phúc như mình, rồi nằm xuống ôm cô vào lòng.

“Lam Lam, cảm ơn em, cảm ơn em không bỏ rơi anh.”
Bạch Lam cũng ngẩng lên nhìn Tần Tranh, hai người nhìn vào mắt nhau và mỉm cười. Từ giờ về sau, họ sẽ khuyên bảo nhau nhiều hơn trong cuộc sống yêu thương của hai người.


Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...