Em từng yêu anh đậm sâu - chương 35: Khi cô quay đầu lại, bà Bạch không còn chịu đựng nổi

| 238|_Mốc_
Chương 35: Khi cô quay đầu lại, bà Bạch không còn chịu đựng nổi

Khi bà Bạch nghe điện thoại là lúc bà chỉ ở nhà một mình rồi đi theo tài xế đưa bà đi. Bọn họ gặp nhau tại căn nhà Trương Tình thuê. Khi bà Bạch gặp Châu Kỳ ở đây, vành mắt đỏ hoe, trong ấn tượng của bà, Châu Kỳ vốn rất hoạt bát và kiêu ngạo.
Nhưng Châu Kỳ hiện giờ mặc một bộ đồ không hợp người cô, cả người ốm o nhìn thấy cả xương, rồi những vết bầm bị đánh còn hằn trên gương mặt rõ nét.
“Kỳ Kỳ?”
Bà Bạch gọi cô với ý thăm dò, khi cô quay đầu lại, bà Bạch không còn chịu đựng nổi, nước mắt rơi xuống như mưa. Đôi mắt to tròn trên gương mặt nhỏ, ốm hiện giờ cũng giống như hai bóng đèn, sưng lên to và đỏ, còn gương mặt lại teo tóp hẳn.

Châu Kỳ khi xoay người lại nhìn thấy bà Bạch rơi nước mắt, cô nở nụ cười mỉa mai, nhưng nhìn thấy Trương Tình ngoái đầu lại nhìn mình, Châu Kỳ mới chợt nhớ ra nhiệm vụ của mình. Khi bà Bạch đang khóc nức nở thì Châu Kỳ quỳ sụp xuống nền nhà, cô nói.
“Thưa bà hãy tha thứ cho con, con không cố ý. Bà hãy tha thứ cho con. Sau này con không dám nữa.”
Khi bà Bạch nghe thấy âm thanh Châu Kỳ quỳ sụp xuống sàn nhà, bà sợ đến nín khóc, nhìn chăm chú Châu Kỳ rồi nước mắt lại rơi xuống liên tục, bà bèn khom người, đỡ Châu Kỳ đứng lên. Vào lúc Châu Kỳ sắp đứng lên thì bất chợt nhũn người rồi ngất ra sàn.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg



Đến khi Châu Kỳ tỉnh lại, nhìn thấy căn nhà trước mắt, thoáng nhìn cô liền nhận ra đây không phải là căn nhà nhỏ Trương Tình đã thuê. Rồi cánh cửa được đẩy từ ngoài vào, khi nhìn thấy Ngọc Trúc, Châu Kỳ hiểu ngay hiện trạng. Ngọc Trúc vốn định vào phòng của cậu và mợ dọn dẹp vệ sinh, sau đó, khi gặp bà ở dưới lầu, bà bảo cô đến phòng cô ba xem sao, Ngọc Trúc bất chợt hiếu kỳ từ khi nào mà trong nhà lại có thêm một cô nữa chứ!
Cô bước vào với sự hiếu kỳ, sau khi vào, nhìn thấy người nằm trên giường cô có chút bối rối.
“Đây là cô ba từ miệng của bà? Đây không phải là Châu Kỳ, người đã đẩy mợ vào chỗ chết sao? Bà già nên lú lẫn rồi sao?”

Cô nghĩ xong thì ngẩng đầu lên, Châu Kỳ đã tỉnh rồi và nhìn cô với ánh mắt sắc bén. Ngọc Trúc cảm thấy nghẹt thở, giống như bị ai siết yết hầu mình vậy. Rồi cô nói:

“Cô ba, bà bảo tôi đến xem cô tỉnh chưa, thấy cô tỉnh rồi nên giờ tôi ra báo với bà.”
Nói xong cô vội vàng tháo chạy, cứ như thể có yêu quái ăn thịt đang đuổi bám từ phía sau. Châu Kỳ nhìn thấy Ngọc Trúc hoảng hốt bỏ chạy bèn cười. Rồi miệng lẩm bẩm: “Cô hai”, cái từ này đúng là kỳ diệu!

Ngọc Trúc vội chạy khỏi cửa, sau khi nhìn ngó xung quanh không thấy bà đâu, bèn vội chạy về phòng mình lấy di động gọi cho Bạch Lam thông báo với cô. Nhưng do quá kích động và căng thẳng, Ngọc Trúc bất cẩn gọi cho Tần Tranh, do căng thẳng nên cô không kịp nhìn chữ đang chạy trên màn hình là chữ “cậu” to tướng. Đến khi Tần Tranh nghe máy, Ngọc Trúc bất chợt ngây người, nhưng vì quá căng thẳng hồi hộp nên cô không chú ý mấy mà can đảm kể lại hết chuyện xảy ra hôm nay với Tần Tranh.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Còn Tần Tranh sau khi nghe xong bèn cúp máy, anh biết bà Bạch sớm muộn gì cũng đón Châu Kỳ về nhà, nhưng anh không ngờ lại nhanh như vậy. Anh nhìn Bạch Lam, đang nằm ngủ trên sô pha như đứa bé không màng thế sự, rồi lắc lắc đầu, anh nói với cô.
“Em yên tâm nhé, vợ! Lần này dù xảy ra chuyện gì, anh cũng sẽ ở bên cạnh bảo vệ em.”
Anh nhìn chăm chú Bạch Lam, khi cô sắp tỉnh giấc, anh bước đến bên cô rồi vỗ nhẹ tay vào Bạch Lam, anh nghĩ cần phải nhấn mạnh chuyện Châu Kỳ quay lại với cô bé ngốc này. Nếu không anh thực sự lo rằng cô sẽ bị Châu Kỳ ngược đãi thành bã, Châu Kỳ trước kia đã vậy thì không cần nói về Châu Kỳ đã từng ra khỏi tù. Nhiệm vụ đánh quái lần này của Bạch Lam thực sự rất lớn.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...