Em từng yêu anh đậm sâu - chương 36: Quân thù quá gian xảo, không kiểm soát được tình hình, phải làm sao đây?

| 293|_Mốc_
Chương 36: Quân thù quá gian xảo, không kiểm soát được tình hình, phải làm sao đây?

Trong bài học cảnh giác Trần Lam đã dạy cho Bạch Lam vào một tiếng trước, Bạch Lam đều là những từ ngữ đáp trả qua quýt “ừ, à, vâng, đều được, không sao hết”.
Tần Tranh: “Mẹ đón Châu Kỳ về nhà rồi.”
Bạch Lam: “Ừ.”
Tần Tranh: “Sau này ở nhà em cẩn thận một chút, bảo Ngọc trúc đi theo em. Có chuyện gì thì nhanh chóng báo anh biết.”
Bạch Lam: “Vâng.”
Câu chuyện giữa hai người đại loại như vậy.
Tần Tranh nhìn thấy thái độ chẳng quan trọng của Bạch Lam bèn tức giận. Sau đó anh đổi cách tiếp cận với Bạch Lam.
“Vậy em có yêu anh không?”
Bạch Lam không nghe kỹ câu hỏi của Tần Tranh, bèn cứ đáp theo đà nãy giờ mãi đối đáp.
“Ừ.”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Rồi cô mãi chờ Tần Tranh nói tiếp với cô, nhưng chờ mãi không nghe Tần Tranh lên tiếng, cô ngẩng đầu lên nhìn anh. Khi bốn mắt nhìn nhau, Bạch Lam nhìn thấy sự tham muốn hiện lên trong mắt Tần Tranh. Tham muốn hiện rõ mồn một, còn cả hưng phấn với bao nhiêu cảm giác thỏa mãn… Lúc này Bạch Lam mới ý thức được Tần Tranh vừa hỏi gì.
Hỏi: “Quân thù quá gian xảo, không kiểm soát được tình hình, phải làm sao đây? Đang chờ câu trả lời, vô cùng gấp.”

Nhìn thấy nguy hiểm trước mắt càng lúc càng lớn, Bạch Lam có đôi chút hoảng hốt, bây giờ mình trốn có còn kịp không? Ánh mắt hỗn loạn của cô soi vào trong đáy mắt Tần Tranh, lại trở nên có đôi chút buồn cười. Lao đến và ép cô xuống, đôi cánh tay khóa Bạch Lam giữa mình và sô pha, sau đó nói với giọng vô cùng gợi cảm, quyến rũ Bạch Lam.
“Lam Lam, vợ này! Em nói lại lần nữa đi, em yêu anh, được không?”
Bạch Lam bị giọng nói ấy làm cho mê hoặc đến phát điên, cô không còn tìm được phương hướng nữa bèn nương theo câu hỏi của anh rồi trả lời.
“Em yêu anh!”
Sau đó thì Tần Tranh bèn rút hai tay đang chống đỡ thân mình rồi ép thẳng thân mình lên người Bạch Lam, đôi môi ép vào làn môi cô, cảm giác như thạch thực sự khiến con người ta mê mẩn. Một tay vuốt ve gương mặt Bạch Lam, còn một tay luồn vào trong áo Bạch Lam, bàn tay có đôi chút lạnh khi chạm vào thân thể cô, khiến cho người cô nổi da gà, nhồn nhột. Cả căn phòng đầy sự quyến rũ, mê hoặc chết người.


Khi Tần Tranh với Bạch Lam về đến nhà thì trời đã tối. Hai người nắm tay cười nói bước vào nhà. Nhưng nhìn thấy người đang ngồi ở phòng khách thì hai người không thể nào cười nổi. Châu Kỳ của lúc này và Châu Kỳ của buổi trưa là hai người hoàn toàn khác nhau. Cũng phải, Châu Kỳ bây giờ… À không, không nên gọi là Châu Kỳ mà nên gọi là Bạch Kỳ. Vào buổi chiều sau khi cô tỉnh lại, bà Bạch trực tiếp đến cục cảnh sát đổi lại tên thật của Châu Kỳ, và chuyển hộ khẩu của cô vào hộ khẩu của bà.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Bạch Kỳ bây giờ đúng là cô ba nhà họ Bạch như tên gọi. Vẻ mặt cũng khôi phục lại nét kiêu ngạo ngút ngàn của ngày xưa, nếu không phải đôi mắt còn sưng, Bạch Lam có chết cũng không thể nào tin được. Đây là người vừa mới ra tù vô cùng hối hận về quá khứ của mình, cô chỉ nhìn thấy một người phụ nữ còn kiêu ngạo hơn cả quá khứ. Chỉ có người mẹ chất phác của cô vẫn còn tin tưởng cô ta, và tương lai không lâu sau đó, bà Bạch đã phải trả giá cho sự ngây thơ của mình.
Khi Bạch Lam không muốn chú ý đến cô ta mà đi thẳng về phòng ngủ, Bạch Kỳ nói chuyện với chất giọng buồn nôn của các cô gái giả nai gọi Tần Tranh.
“Anh Tranh, cảm ơn anh vì đã không tính toán trước kia mà cho em ở đây.”

Tần Tranh bị điểm danh liền cảm thấy ngơ ngác, thầm nghĩ. “Tôi vẫn còn muốn sống mà! Chị gái, chị đừng hại chết tôi nhé! Được không?”
Anh cẩn trọng ngẩng đầu nhìn Bạch Lam, lòng tham sống của anh Tần mạnh mẽ liền phủ định ngay suy nghĩ của Bạch Kỳ.
“Cô Bạch, tôi xin lỗi. Trước kia hiểu lầm nhiều quá, giờ chúng ta làm quen lại đi. Về lý mà nói, có lẽ cô gọi Bạch Lam là chị, nếu vậy thì cô cứ gọi tôi là anh rể, đương nhiên nếu cô không muốn gọi thì có thể gọi tên tôi. Hoặc là gọi tôi một tiếng anh Tần cũng được, tôi cũng không ý kiến đâu.  Tần Tranh khẩn thiết muốn làm rõ quan hệ với Bạch Kỳ, và muốn cho Bạch Lam biết sự trong sạch của mình. Bạch Lam nhìn thấy Tần Tranh cầu sống như vậy không thể nhịn được bèn cười thành tiếng.

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...