Em từng yêu anh đậm sâu - chương 37: Chỉ còn lại hai người Bạch Kỳ với Vu San San mắt tròn mắt dẹt

| 286|_Mốc_
Chương 37: Chỉ còn lại hai người Bạch Kỳ với Vu San San mắt tròn mắt dẹt

Bạch Kỳ nhìn cách hai người tương tác thì tái xanh mặt mày, tỏ vẻ tủi thân nhìn Vu San San, chính là bà Bạch. Bà Bạch cũng biết Tần Tranh làm như vậy thực sự không thỏa đáng bèn ho nhẹ hai tiếng tỏ ý cảnh cáo. Nhưng điều bà không ngờ là Tần Tranh và Bạch Lam hoàn toàn không buồn chú ý đến bà và cứ cất bước lên lầu. Chỉ còn lại Bạch Kỳ với Vu San San mắt tròn mắt dẹt.
Bạch Kỳ lúc này vẫn đang giả làm cô gái ngoan nên không phản ứng gì cho đến khi Vu San San vào phòng ngủ thì cô ta đứng lên và về phòng. Bạch Kỳ vừa bước vào phòng không còn kiềm chế được nữa mà hất tung đồ đạt trong phòng xuống sàn nhà để trút giận. Sau khi thỏa mãn cơn giận dữ, cô ta gọi cho Trương Tình.
“Mẹ, con không nhịn được nữa, con không thể nhịn được dù chỉ một ngày. Con phải giết Bạch Lam, con phải làm cho cô ta chết đi.”
Không biết đầu dây bên kia Trương Tình nói gì, sắc mặt Bạch Kỳ thay đổi liên tục, rồi chuyển vẻ mặt từ hung dữ ác độc sang hiền hòa cười tươi như hoa. Nhìn gương mặt như ánh xuân ấy, ai mà ngờ được rằng chuyện cô ta làm càng lúc càng ác độc…

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Chớp mắt thì đến cuối năm. Hôm nay trời lạnh khiến người ta cảm thấy hoảng sợ, tựa như đang ngâm cả thân người trong hố băng và có hàng nghìn người máy bên trong ấy vừa lạnh lùng vừa lãnh đạm.
Mấy hôm nay Bạch Lam luôn ở trong nhà, không đi làm. Cô cảm thấy cơ thể mệt mỏi đến dường như không còn là mình, mỗi ngày cô đều sống trong dầu sôi lửa bỏng, cũng không còn tâm trí nghĩ về người phụ nữ cả ngày chỉ nghĩ đến chuyện ám hại cô. Cho đến hôm nay, Bạch Lam thực sự cảm thấy không khỏe và chuẩn bị đến bệnh viện. Điều cô không biết là bản thân cô vừa quyết định sẽ làm gì thì người phụ nữ dưới lầu đã biết mọi hành động của mình.
Bạch Lam bước ra khỏi giường, rời khỏi chiếc giường những mấy ngày không rời, cô thay đồ, tắm rửa, rồi trang điểm. Sau khi thu dọn xong thì cô gọi điện cho Tần Tranh báo với anh hành trình của mình, đồng thời lấy túi xách vào gara lấy xe lái đi.
Khi cô lái xe đi, Bạch Lam hoàn toàn không chú ý Bạch Kỳ bước ra khỏi cổng nhà. Gương mặt cô ta đầy vẻ dương dương tự đắc với nụ cười đắc ý.
“Bạch Lam, cô cứ yên tâm lái xe đi. Yên tâm đi nhé! Cuộc đời còn lại của cô sẽ do tôi thay thế cô hoàn thành. Ha ha ha… Bạch Kỳ tôi đây mới là người hạnh phúc nhất trên đời, còn Bạch Lam cô không xứng đâu! Chỉ có thể chết thôi…”

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609478769.d355630d7a93b0b57c221cfd4304a9fd.jpg


Bạch Lam lái chiếc xe nhỏ mà đã lâu rồi cô không đi, rồi cô nhắn tin thoại qua Wechat, Bạch Lam lúc này hoàn toàn không thể nào ngờ rằng có một chuyện kinh thiên động địa, trời long đất lở đang chờ đón cô. Vào lúc Bạch Lam vẫn còn đang cười nói nói chuyện cùng Thượng Hiểu Manh, và chúc mừng em bé của Hiểu Manh sắp chào đời, cô vừa ngẩng đầu lên thì thấy một chiếc xe tải đang xông thẳng vào xe cô. Bạch Lam vội vã thắng xe, nhưng dường như thắng xe lúc này không còn tác dụng của nó nữa. Bạch Lam hoảng hốt, thầm than.
“Không xong rồi, thắng xe hỏng rồi.”

Rồi cô đánh vô lăng thật mạnh, cố gắng tránh chiếc xe tải để nó không tông vào xe cô. Nhưng chiếc xe tải ấy cứ như thể nhắm thẳng vào cô, xông thẳng vào ghế lái của cô. Bạch Lam hoảng sợ, cô chưa từng bao giờ sợ hãi như thế này trong hơn hai mươi năm qua, cô hoảng sợ, sợ hãi, nhìn chăm chăm vào chiếc xe tải đang xông thẳng vào cô, nhìn thấy tài xế ngồi ngay chỗ ghế lái nở nụ cười nham hiểm. Còn cô, có lẽ cũng không thể thoát khỏi tai nạn xe lần này, bèn vận dụng toàn bộ sức lực, duy trì sự bình tĩnh tối đa, tháo dây an toàn, rồi mở cửa nhảy ra ngoài. Ngay vào lúc cô nhảy khỏi xe thì chiếc xe tải đâm thẳng vào xe cô.
Bạch Lam nhìn thấy hiện trường tai nạn cách mình chỉ có hai, ba mét, tim cô đập liên hồi như thể sắp rơi ra khỏi lồng ngực. Cô bèn nhìn vào điện thoại đang cầm trong tay gọi cho Thượng Hiểu Manh…

Kites xin giới thiệu đến các bạn truyện ngắn mới, tiểu thuyết diễm tình - ngôn tình - trong chuyên mục tôi tập dịch của Tôi yêu tiếng Việt do thành viên đóng góp. Mong rằng các bạn có thể đón đọc, và cùng trao đổi về vấn đề dịch thuật, từ ngữ và ngữ pháp tiếng Việt.
Các bạn có thể đón xem trên kites forum (https://forum.kites.vn/forum.php?mod=forumdisplay&fid=1533)

Hoặc các bạn đón đọc trên chuyên mục Đọc truyện bằng cách search từ khóa - Em từng yêu anh đậm sâu -

Lịch đăng hàng tuần: các ngày trong tuần


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...