Eminem chia sẻ về việc xin lỗi Rihanna qua lời bài hát “Zeus”

| 754|anh2xigon
Trong tháng 12 vừa qua, Eminem đã khiến fan một phen ngã ngửa khi bất ngờ tiết lộ ấn bản deluxe của album “Music to be Murderder By”. Trong bài hát “Zeus”, nam rapper đã nhắc khéo đến giọng ca kết hợp cùng mình trong ca khúc “Love The Way You Lie” khi viết phần lời, “Và bằng tất cả lòng thành, xin lỗi Rihanna. Vì bài hát bị rò rỉ ấy, tôi xin lỗi, Ri. Tôi không cố ý để bạn phải đau khổ.”

https://imgur.com/eyuxl5d.jpg

Lời xin lỗi này là để giải thích cho đoạn phân khúc gây tranh cãi nói về vụ việc bạo hành bạn gái của Chris Brown năm 2009, bài hát này khi ấy bị rò rỉ một tháng trước khi sự việc này xảy ra. Trích đoạn của “Things Get Worse”, được cho biết là đã được thu âm trong quá trình sản xuất album “Relapse” năm 2009, “Tôi không đùa đâu, Rihanna, bạn đã mắc phải VD là do đâu đấy? Để tôi bày tỏ ý kiến của mình nhé. Tất nhiên là tôi theo phe Chris Brown. Tôi chắc chắn cũng đánh cô ả ấy tơi bời. Nếu cô ta khiến tôi gai mắt.”

https://imgur.com/efneFLX.jpg

Trong một lần xuất hiện trên chương trình radio “Shade 45” của đài Sirius XM, Eminem chia sẻ về bản rò rỉ này. “Khi việc này xảy ra, tôi đã tự hỏi làm thế nào mà một ai đó lại lấy được bản thu ấy,” anh nói. “Thứ hai, tôi không hề có chút ký ức nào hay nhớ chút gì về việc thực hiện đoạn phân khúc ấy. Cách gieo vần cũng chẳng hề quen thuộc đối với tôi. Thế nên tôi cũng đã rất hoang mang và tự hỏi, ‘Cái quái gì thế này, tôi đã nói thế sao?’ Bài hát ấy cũng đã 10 năm tuổi rồi, nhưng tôi sẽ không biện hộ cho mình,” anh nói trước khi giải thích thêm. “Tôi nghĩ mình đã nói thế cho đúng vần điệu. Và tôi tin là khi nhìn lại, tôi nghĩ mình đã có thể suy nghĩ thấu đáo hơn như thế.”

https://imgur.com/rdoZjlI.jpg

Bài viết bởi Billboard News.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...