EXID Hani tiết lộ vẫn còn liên lạc với tình đầu là vận động viên ba môn phối hợp

| 1K|cobekiquac_92
Nữ ca sĩ Hani của nhóm nhạc EXID đã tập trung vào mảng phim truyền hình trong những năm gần đây. Vào cuối tháng 8, cô đã xuất hiện trong chương trình radio để quảng bá cho bộ phim trực tuyến mới Tình Cờ Ta Gặp Lại Nhau.

Khi nói đến mối tình đầu, nữ ca sĩ cởi mở công khai tình đầu của mình chính là vận động viên Ba môn phối hợp Huh Min Ho, đến giờ hai người vẫn còn liên lạc, anh chàng cũng từng nói với cô rằng “Em không lấy chồng được thì anh sẽ chịu trách nhiệm", khiến mối tình của cả hai một lần nữa được cư dân mạng chú ý.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630560492.ec8feaf90b604976f2db2ed46044d1e4.jpg

Khi EXID Hani xuất hiện trong chương trình radio Cultwo Show vào ngày 31 tháng 8, được hỏi có gặp lại mối tình đầu của mình hay không, cô cởi mở tiết lộ: “Đến bây giờ tôi và bạn trai tình đầu vẫn còn liên lạc, anh ấy cũng đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần đây, “We Kick Together 2”.

Trong chương trình, Huh Minh Ho từng thú nhận rằng anh là mối tình đầu của Hani. Hai người là bạn thể thao hồi cấp 1 và cấp 2. Trong một lần chơi bóng cùng nhau, anh từng phạm lỗi khi đá bóng vào mắt Hani, Hani hét lên : “Nếu em không lấy được chồng thì phải làm sao?” Anh trả lời một cách bá đạo: “Anh sẽ chịu trách nhiệm với em!” Khoảng thời gian thanh xuân ấy đến nay vẫn còn lưu lại trong lòng hai người, trở thành những kỷ niệm tốt đẹp nhất dành cho nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630560493.ee2145a3ec1d2cd94779e52b5e10d8d3.jpg

EXID Hani đã một lần nữa nhắc lại mối tình đầu của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô bổ sung: “Anh ấy là mối tình đầu của tôi, thời còn đi học tôi thực sự thích anh ấy.” Năm ấy, thậm chí cô còn đan tặng đối phương một chiếc khăn quàng cổ, đồng thời khen ngợi khi hai người tập thể dục cùng nhau, Huh Minh Ho thực sự rất đẹp trai. Ngoài ra cô còn thừa nhận đến nay thỉnh thoảng hai người vẫn liên lạc với nhau.

Huh Min Ho, 31 tuổi, là đại diện quốc gia đầu tiên của môn ba môn phối hợp tại Hàn Quốc. Anh từng giành được huy chương bạc ở hạng mục ba môn phối hợp tại Đại hội thể thao châu Á, và lọt top 40 bảng xếp hạng thực lực khi đại diện tham dự Thế vận hội London năm 2012.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...