Fan ấm lòng bởi không khí ngọt ngào ấm cúng của Ha Ji Won và Yoon Kye Sang trong poster phim mới

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của jTBC Chocolate đã tung một poster mới của Ha Ji Won và Yoon Kye Sang!

Chocolate kể câu chuyện về Lee Kang (Yoon Kye Sang), một bác sĩ phẫu thuật thần kinh lạnh lùng và Moon Cha Young (Ha Ji Won), một đầu bếp giàu lòng nhân ái, hai người gặp lại nhau tại một khu nhà tế bần và chữa lành vết thương cho nhau thông qua việc nấu ăn.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572515482.4b9af52572d011b3c84aadd2ff165b14.jpg

Trong poster mới được công bố, Yoon Kye SangHa Ji Won ngồi cạnh nhau trên bờ sông và say sưa nhìn vào mắt nhau. Họ uống rượu cùng nhau và tâm sự đêm khuya, hình ảnh hai người phản chiếu trên mặt sông tựa như một bức tranh màu nước, làm tăng thêm không khí lãng mạn và ấm áp của poster. Dòng chữ "Sự thoải mái ngọt ngào mang đến cho cuộc sống của bạn" được viết trên poster, càng khiến khán giả kỳ vọng vào một câu chuyện tình lãng mạn "chữa lành vết thương" sẽ chạm đến cảm xúc người xem.

Lee Kang là một bác sĩ đẹp trai, thông minh, bắt đầu sống một lối sống cạnh tranh sau khi nhận ra số phận không chắc chắn của mình. Moon Cha Young, một đầu bếp tài năng đến từ thế giới của các cuộc thi nấu ăn quốc tế ở Ý, thường tràn đầy nụ cười và năng lượng tích cực không giới hạn, nhưng cô không thể kìm nén sự tức giận khi chứng kiến sự bất công. Mặc dù họ là hai người đến từ những thế giới hoàn toàn khác nhau, nhưng họ sẽ trở thành nguồn an ủi cho nhau.


Đội ngũ sản xuất tuyên bố: "Yoon Kye Sang và Ha Ji Won sẽ chào đón khán giả thông qua bộ phim tình cảm mãnh liệt này. Sức mạnh tình cảm tổng hợp của hai diễn viên sẽ tan chảy trong câu chuyện tinh tế và ấm áp sẽ cộng hưởng với người xem."

Bộ phim sẽ là một tác phẩm hợp tác giữa biên kịch Lee Kyung Hee và đạo diễn Lee Hyung Min, hai người đã làm việc cùng nhau trong drama kinh điển Xin lỗi anh yêu em vào năm 2004.
Chocolat sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 10 giờ 50 phút ngày 29 tháng 11, sau Quê hương ta: Thời đại mới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...