Fan B.I đồng loạt đăng hashtag tha thiết kêu gọi thần tượng quay lại iKON

| 928|hai2an
Sau thông báo B.I rời iKON vì gây tranh cãi về ma túy, fan hâm mộ liên tục thể hiện sự ủng hộ dành cho cựu trưởng nhóm.

Trước đó vào ngày 12 tháng 6, YG Entertainment đã xác nhận B.I rời iKON và công ty quản lý. Truyền thông đưa tin, fan hâm mộ trên toàn thế giới đã đăng tải những lời an ủi và cầu xin trên phương tiện truyền thông xã hội.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560414300.1a484a2f089f21cc870ecaea7a2788fb.jpg

Trên Twitter, fan đã đăng tải các hashtag như #김한빈_탈퇴 하지마(nghĩa là “Kim Han Bin đừng rời đi”), #HANBINSTAYWITHUS, #HANBINDONTLEAVEIKON… để thể hiện sự ủng hộ B.I. Họ bày tỏ cảm xúc về sự ra đi của anh ấy bằng những tin nhắn như “Hãy quay lại khi anh muốn quay lại”, “Tôi không thể tưởng tượng iKON không có đủ bảy thành viên”,  và “Đừng hối tiếc và hãy nghĩ lại.”

Những fan hâm mộ khác thì nài nỉ: “Anh thật sự không thể rời đi như thế này”, “Hãy bảo vệ 6 năm của em”, “Hãy cho em chút thời gian, Han Bin. Xin anh đấy. Đừng làm như vậy”, “iKON có 7 thành viên, Han Bin à.”

Một fan hâm mộ đăng bài: “Không, anh không thể đi bây giờ. Anh là ngôi sao và là thần tượng của em. Em biết làm gì nếu anh rời đi đây? Anh đã làm việc chăm chỉ để trở thành iKON và đã trở thành iKON. Anh là một nhạc sĩ thiên tài luôn an ủi những ai đang buồn, nhưng sao lại trở thành người thấu hiểu nỗi buồn luôn rồi? Em vẫn sẽ mãi thích anh.”

Một fan hâm mộ khác chia sẻ: “Han Bin à, hãy xem ‘WIN: Who Is Next’ và ‘Mix & Match’ ngay đi. Nếu em là anh, em sẽ cảm thấy rất hối hận vì đã làm việc chăm chỉ để rời bỏ iKON. Sao anh lại ra đi dễ dàng như vậy? Không có anh thì tương lai của sáu thành viên sẽ không thể suôn sẻ.”
Fan cũng tạo lập nên những kiến nghị trực tuyến, trong đó một người hiện đang có hơn 500.000 chữ ký.

Ngoài ra, iKON sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại Nhật Bản theo kế hoạch với sáu thành viên.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...