Fan bấn loạn hay tin Jeon Yeo Bin sánh đôi cùng Hyun Bin trong bom tấn hành động "Cáp Nhĩ Tân"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, fan hâm mộ được phen bấn loạn khi sao nữ Vincezo Jeon Yeo Bin sẽ hợp tác cùng nam tài tử Hyun Bin trong bom tấn hành động "Cáp Nhĩ Tân".  

Theo Osen, nữ diễn viên 32 tuổi hiện đang xem xét tích cực lời mời tham gia đóng "Cáp Nhĩ Tân" với vai trò nữ chính. Ngoài ra, chi tiết về nhân vật mà Jeon Ye Bin sẽ thể hiện trong bộ phim sắp tới cũng không được tiết lộ. Sau thành công của Vincenzo, tên tuổi của nữ diễn viên lên như diều gặp gió, cô đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia phim mới của những đạo diễn đình đám.

https://static.kites.vn/upload/2022/15/1204/282b7c75dae3c4027bb93f350981d2c2.jpg


Trước đó, nam tài tử Hyun Bin đã xác nhận tham gia movie hành động Cap Nhĩ Tân, truyền thông Hàn cũng cho hay sở dĩ Hyun Bin đã quyết định chọn bộ phim là "do chất lượng và tính chất thú vị của kịch bản cũng như sự tin tưởng mà anh ấy dành cho đạo diễn Woo Min Ho".

https://static.kites.vn/upload/2022/15/1204/f1dbf549857eb48ffeb02fc46a7e515c.jpg

Được biết, phim do đạo diễn "Inside Men: The Original", "The Drug King" và "The Man Standing Next" chỉ đạo sản xuất, Cáp Nhĩ Tân là một bộ phim hành động gián điệp theo câu chuyện của các nhà hoạt động vì độc lập của Hàn Quốc vào đầu những năm 1900.

Lấy bối cảnh ở Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang ở cực bắc Trung Quốc, một nhóm các nhà cách mạng đã đặt mạng sống của mình để đòi lại quê hương của họ. Trong bộ phim này, Hyun Bin sẽ thể hiện cả những cảnh hành động hấp dẫn xen lẫn những cảnh tình cảm. Nam diễn viên được kỳ vọng sẽ bộc lộ cảm xúc phức tạp của những người sống trong thời đại mất nước cùng sự lo lắng, trách nhiệm xả thân giành lại độc lập.

Truyền thông Hàn cũng đưa tin "Cáp Nhĩ Tân" hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến bắt đầu quay vào năm 2022.

Bài viết theo Kdramastar

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...