Fan bấn loạn hay tin "Đông Cung" khởi quay phần ngoại truyện, cặp đôi chính đồng ý tham gia

| 2K|greenrosetq
Mới đây, drama chuyển thể Đông Cung vừa khép lại chặng đường dài 52 tập tuy nhiên dư âm từ cái kết bi thương tuyệt vọng của cặp đôi chính vẫn là đề tài bàn tán khắp nơi.

Đáng nói, trong khi các fan hâm mộ vẫn còn chưa thôi day dứt đau buồn vì kết cục sinh ly tử biệt thì trên mạng Weibo xứ Trung bất ngờ nổ ra nguồn tin phim sẽ khởi quay tiếp phần ngoại truyện. Tin tức này giữ bí mật về nội dung phần nội dung tuy nhiên còn khẳng định rằng cặp đôi chính Trần Tinh HúcBành Tiểu Nhiễm đã gia nhập đoàn phim để tiến hành quay những phân cảnh đầu tiên. Thế nhưng cho đến giờ phút này, đại diện từ phía hai diễn viên vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553771265.b465541da027db04aa097283ae437fa0.jpg

Đông Cung vốn là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, sau thời gian lên sóng thì Trần Tinh HúcBành Tiểu Nhiễm từ những diễn viên vô danh đã bất ngờ vụt sáng, mặc dù là lính mới nên diễn xuất vẫn còn nhiều non nớt nhưng cả hai không ngừng tiến bộ qua từng tập, cũng mang đến cho khán giả đầy đủ những cung bậc cảm xúc đến từ chuyện tình yêu hận không dứt giữa Thái tử Trung Nguyên và nàng công chúa Tây Lương. Gần đây nhà sản xuất còn tung ra một loạt video hậu trường cho thấy độ nhập tâm tuyệt đối vào vai diễn của nam chính, ở cảnh Tiểu Phong tự sát trước mặt Lý Thừa Ngân, Trần Tinh Húc đã khóc trong suy sụp đến mức không thở nổi, khi đạo diễn hô cắt rồi anh chàng vẫn không thể ngừng khóc, thậm chí quỳ sụp trên nền đất không đứng lên được, các nhân viên đã phải ùa vào đỡ dậy và liên tục an ủi giúp anh bình ổn lại tâm trạng.


Trong một bài phỏng vấn mỹ nam sinh năm 96 tiết lộ khi hết cảnh quay anh đã khóc suốt 40 phút, Bành Tiểu Nhiễm mới là người đóng vai tự vẫn nhưng còn an ủi ngược lại bạn diễn, thậm chí phải ôm chầm Trần Tinh Húc vì chứng kiến cảnh anh chàng khóc quá thê lương. Sau đó dù phim đã đóng máy nhưng mất một thời gian rất lâu nam diễn viên mới thoát được ra khỏi nhân vật Thái tử Lý Thừa Ngân. Fan hâm mộ ngay sau khi nghe tin phim có khả năng quay tiếp phần ngoại truyện đã sục sôi hy vọng, cái kết quá đau lòng khiến bộ phận lớn khán giả tiêu tốn không biết bao nhiêu nước mắt, vậy nên nếu thật sự ngoại truyện cho cặp đôi chính được gặp lại nhau, bất chấp là nhiều năm sau hay nhiều kiếp sau, họ cũng đều cam tâm tình nguyện chờ đợi, tất cả chỉ mong sao cho Tiểu Phong có được một cuộc đời khác hạnh phúc hơn.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553771266.0d2acacc82df84bc6562062aa77c7ffd.jpg

Bài viết tổng hợp từ Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...