Fan bấn loạn hay tin Gong Hyo Jin tái xuất màn ảnh nhỏ sau hit drama "Khi Hoa Trà Nở"

| 1K|hai2an
Vào ngày 9/2, tờ Ilgan Sports xứ Hàn đưa tin Gong Hyo Jin nhận được lời mời đóng vai nữ chính drama mới do Netflix sản xuất.

https://carriggphotography.com/wp-content/uploads/2020/10/mac-dep-nhu-dien-vien-gong-hyo-jin.jpg

Công ty quản lý Management SOOP xác nhận nữ diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản này. Trong phim cô sẽ vào vai nữ biên kịch drama chuyên trị dòng phim ngập tràn thuyết âm mưu, Gong Hyo Jin vô cùng hứng thứ với loại vai mới mẻ này của Netflix. Nhân vật Kim Ma Ri sở hữu tài viết kịch bản tài ba và là cái tên bảo chứng rating màn ảnh nhỏ với thành tích trung bình 35%, là biên kịch được khắp các nhà đài săn đón với lối viết văn ngông cuồng, khiêu khích, tình tiết trả thù của tuyến nhân vật phản diện lôi cuốn không ngờ.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/images/2020/09/11/08/33/gong-hyo-jin-speaks-shares-the-story-behind-her-decision-join-when-the-camellia-blooms.jpeg

Nội dung phim được tiết lộ sẽ ngập tràn những yếu tố điển hình như nữ chính tốt bụng, một tài phiệt si tình, một bí mật thân thế của đứa trẻ sinh ra, tuy nhiên sẽ không chỉ đơn thuần đi theo mô tuýp quen thuộc mà vượt ra mọi khuôn khổ này. Fan hâm mộ đang cực kì mong chờ màn tái xuất của Gong Hyo Jin cùng Netflix sau thành công của Khi Hoa Trà Nở phát sóng trên đài KBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...