Fan bấn loạn hay tin Jung Ryeo Won trở thành mối tình đầu của Wi Ha Jooon trong drama lãng mạn mới

| 998|Doccocaubai
Vào ngày 3 tháng 10, Star News đưa tin nam diễn viên Wi Ha Joon sẽ nên duyên cùng chị đẹp  Jung Ryeo Won trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề "Graduation".

Phim kể câu chuyện về những giảng viên của học viện tại Daechi-dong, hình ảnh thu nhỏ của giáo dục tư nhân. Phim sẽ kể về mối tình lãng mạn của một cặp đôi thời "cắp sách đến trường" và gặp lại nhau với tư cách là giảng viên của học viện.

[center//static.kites.vn/upload//2023/40/1696385841.01a8f3e186a053988c9f4068288aec22.jpg][/center]
"Graduation" là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Ahn Pan Seok, người đứng sau các bộ phim truyền hình lãng mạn nổi tiếng One Spring Night, Something in the Rain, Secret Love Affair,...

Wi Ha Joon nhận được lời mời đóng vai Lee Joon Ho, là một sinh viên ưu tú của Daechi-dong. Không chỉ thành tích học tập đáng nể, anh chàng còn nổi tiếng ở trường vì vẻ ngoài điển trai và tính cách tuyệt vời. Mặc dù được nhiều người để ý nhưng trái tim và ánh mắt của anh chỉ hướng đến mối tình đầu.

Mặt khác, Jung Ryeo Won nhận được lời mời đóng vai mối tình đầu của Lee Joon Ho, là giảng viên xuất sắc của học viên Daechi-dong.  Ekip sản xuất Graduation vẫn chưa tiết lộ ngày phát sóng cũng như kênh phát sóng cụ thể.


//static.kites.vn/upload//2023/40/1696385835.5532aacd1b14788982a0b5182d5ceda4.jpg

Wi Ha Joon hiện đang tham gia bộ phim truyền hình mới The Worst of Evil của Disney+ cùng với Ji Chang Wook, Im Se Mi, Bae Myung Jin, Dok Go Young Jae và Choi Baek Sun.

Nếu gật đầu đồng ý thì đây là bộ phim truyền hình thứ tư mà Wi Ha Joon tham gia. Ngoài ra, anh chàng cũng sẽ đóng vai chính trong loạt phim Sinh vật Kyungseong, Trò chơi con mực mùa 2, Que Sera, Sera và anh xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong Shark 2: The Storm.

Wi Ha Joon nổi tiếng toàn cầu sau vai diễn trong bom tấn "Trò chơi con mực" đình đám của Netflix. Kể từ đó, nam diễn viên không tham gia bất kỳ thể loại lãng mạn nào nữa. Nếu Wi Ha Joon xác nhận, Graduation sẽ là vai chính đầu tiên của anh trong một bộ phim truyền hình hài hước lãng mạn.

Bài viết theo mydramalist
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...