Fan bấn loạn hay tin Kim Ji Won đầu quân về chung công ty với Song Joong Ki và Lee Jong Suk

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 5 tháng 8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Kim Ji Won gần đây đã gặp gỡ đại diện từ công ty giải trí HiStory D&C để thảo luận về việc ký hợp đồng độc quyền.

Hiện tại, sao nữ Nhật Ký Tự Do Của Tôi đang tìm kiếm công ty mới kể từ khi chia tay Salt Entertainment vào tháng 6 năm nay. Được biết Kim Ji Won ký hợp đồng với SALT Entertainment vào năm 2020. Công ty này hiện là ngôi nhà của các diễn viên như Park Shin Hye, Kim Seon Ho... Đáng nói ngay khi có tin cô nàng chia tay công ty này, cộng đồng fan của nữ diễn viên gần như hân hoan đến mức muốn tổ chức tiệc ăn mừng. Kể từ khi gia nhập SALT, mỹ nhân phim "Thanh Xuân Vật Vã" đã chứng kiến sự sụt giảm về độ nổi tiếng và nguồn tài nguyên duy nhất mà SALT mang lại cho cô là web-drama “Tình Yêu Chốn Đô Thị”, được phát sóng trên KakaoTV. Ngay cả tác phẩm gần đây của cô ấy, “Nhật Ký Tự Do Của Tôi”, cũng do chính Kim Ji Won chủ động tham gia buổi casting mà có được sau khi nghe ý kiến từ đạo diễn Kim Seok Yoon.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659675607.d9dc71a4d14ea40bf0ecfdab5e58628c.jpg

Suốt 2 năm qua, Kim Ji Won gần như không có hoạt động nào nổi bật, từ mảng truyền hình, điện ảnh cho đến các hoạt động thời trang, quảng cáo... Mãi đến khi cô bùng nổ với vai diễn Yeom Mi Jung, cái tên Kim Ji Won mới một lần nữa ngập tràn các trang báo, nền tảng mạng xã hội trong ngoài nước, tuy nhiên vai diễn này lại do chính cô tự mang về cho mình chứ không phải sự hỗ trợ từ công ty.


//static.kites.vn/upload//2022/31/1659675607.fe7280187805a0722d819177f0b492a5.jpg

Riêng HiSTORY D&C ngoài hai ngôi sao chủ chốt là Lee Jong Suk và Song Joong Ki, công ty hiện đang sở hữu những diễn viên như Go Bo Gyeol, Geum Sae Rok, Yang Kyung Won, Im Cheol Soo, Jung Jae Kwang và Han Ji Won. Trong đó, Kim Ji Won từng hợp tác với Song Joong Ki trong "Niên Sử Ký Arthdal" của đài tvN mùa 1. Gần đây nhất, cô đã thu hút sự chú ý với vai diễn trong drama "Nhật Ký Tự Do Của Tôi" đài JTBC.

Bài viết theo Twitter
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...