Fan bấn loạn hay tin Lee Min Ho và Lee Seung Gi kết hợp tung ca khúc chung và MV mới nhất

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 14/1, tập tiếp theo trong loạt phim đăng tải trên kênh Youtube của Lee Min Ho sẽ hé lộ dự án mới kết hợp với Lee Seung Gi.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/SIS/7839e5de28670f82f008dc253c77cd05.jpg

Cụ thể, cả hai tiết lộ muốn hợp tác trong một ca khúc và quay MV chung, bài hát được lựa chọn sẽ nằm trong những bản hit của Lee Seung Gi. Hai mỹ nam đã có buổi hẹn hò gặp mặt tại nhà hàng để thảo luận rốt cuộc nên chọn “The Dreamer’s Dream” hay "Your Eyes, Hands, and Lips", một bài có thông điệp gửi gắm ý nghĩa, bài kia lại được công chúng biết đến nhiều hơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/SIS/d63519c09114ec8fd82987e5f3d37b6f.jpg

Lee Min Ho nhấn mạnh rằng anh muốn Lee Seung Gi được thoải mái nhất có thể, anh thực hiện dự án này chỉ mong muốn bạn mình được một lần sống là bản thân, chứ không phải một Lee Seung Gi nổi tiếng trong showbiz. Sao nam Lãng Khách lại cho rằng với anh ước mong này khá khó khăn vì đã trót dành nhiều năm cuộc đời sống dưới ánh đèn sân khấu. Cả hai có một cuộc trò chuyện chân thành, chia sẻ ý tưởng, về những điều tiếc nuối khi không thể sống trọn vẹn cho chính mình trong suốt những năm qua. Lee Seung Gi tiết lộ "Lee Min Ho là người có quan điểm và tâm lý giống tôi nhất", khi đề tài được chuyển sang những dự định ấp ủ ở tuổi 30, mỹ nam Quân Vương Bất Diệt cho rằng họ nên xách ba lô lên đi du lịch, vậy nhưng anh lại nói thêm một câu "nhưng mà tôi không thích đi bộ đâu" khiến người xem phải phì cười.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...