Fan bấn loạn khi Hyeri kể về phản ứng của "Mặt chó" với phim mới: “Ảnh xem không bỏ sót tập nào luôn đó mọi người”

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình "Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho" đã đi đến hồi kết với tập cuối cùng được phát sóng vào ngày 15 tháng 7. Trong phim, Hyeri đã vào vai một sinh viên đang theo học chuyên ngành lịch sử Hàn Quốc yêu phải Shin Woo Yeo, một Gumiho 999 tuổi.

Để đánh dấu cho sự thành công của bộ phim, Hyeri đã thực hiện một cuộc phỏng vấn cùng SpoTV News. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nhớ lần đầu khi gặp nhân vật Dam, trái tim tôi đã xao xuyến. Lúc đó, tôi cũng hi vọng người xem sẽ cảm nhận được sự rung động này. Phim trường thật sự ấm áp và không khí ở đó lúc nào cũng tốt. Quá trình quay phim vui vẻ đến mức tôi cảm thấy rất buồn khi nó kết thúc. Tôi rất hạnh phúc khi được ở bên cạnh làm việc những đồng nghiệp tốt đến như vậy."

https://static.kites.vn/upload/2021/28/59113638bedf27b92cf2d0d8b212ba48.png

Hyeri tiết lộ: "Khi đọc bình luận, lời khen nói rằng không thể tưởng tượng nhân vật Dam là ai khác ngoài Hyeri khiến tôi hạnh phúc nhất. Tôi cảm thấy Dam giống với tôi ở chỗ là cô ấy biết rõ bản thân mong muốn điều gì, trung thực và bộc trực. Vì vậy, tôi đã thực sự muốn tham gia vào bộ phim này. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng vì đây là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon nên có thể mọi người sẽ đặt kỳ vọng rất cao. Vì vậy, tôi luôn cố gắng suy nghĩ làm cách nào để thể hiện giống với nguyên tác hết mức có thể. Tôi đã đắn đo rất nhiều, về việc làm sao để có thể thể hiện Dam thật tốt".

https://static.kites.vn/upload/2021/28/945be16aac23c5f1c712f414c48322de.png

Mặt khác, Hyeri cũng tiết lộ rằng bạn trai của mình là Ryu Joon Yeol đã theo dõi tất cả các tập phim. Cô bày tỏ sự xúc động của bản thân rằng: "Ảnh theo dõi bộ phim từ đầu đến cuối không bỏ sót tập nào hết. Ryu Joon Yeol luôn hiểu và cổ vũ tôi. Vì vậy tôi cũng thấy cảm ơn bạn trai mình rất nhiều.”


https://static.kites.vn/upload/2021/28/ad42d862aa2686520267cb42da206a87.png

Trong khi đó, HyeriRyu Joon Yeol đã hợp tác cùng nhau trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Lời Hồi Đáp 1988”. Mặc dù không đến được với nhau trong phim nhưng ở đời thực, cặp đôi đã có cái kết vô cùng đẹp. Tính đến nay, cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 năm. Dù ít thể hiện lên mạng xã hội nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất bền chặt và luôn bên cạnh ủng hộ đối phương mọi lúc mọi nơi.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...