Fan bấn loạn khi Kim So Hyun nên duyên cùng Park Bo Gum trong drama mới của đạo diễn "Người Mẹ Tồi"

| 2K|Nh0kBj
Vào ngày 4 tháng 8, báo Hàn khiến dân tình bấn loạn khi đưa tin nữ diễn viên Kim So Hyun đã được mời đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới "Good Boy" của đạo diễn "Người Mẹ Tồi".

Trước đó có thông tin rằng nam diễn viên Park Bo Gum có khả năng sẽ tham gia bộ phim với vai trò nam chính. Được biết kịch bản phim kể câu chuyện về những vận động viên đoạt huy chương Olympic, sau này trở thành cảnh sát vì một lý do đặc biệt. Thay vì đeo huy chương, họ đeo phù hiệu cảnh sát để đối mặt với thế giới đầy tham nhũng và bất công.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1691133623.f0e0d46e35eaf59e5009f13c715786f5.jpg

Park Bo Gum đảm nhận vai Yoon Dong Joo, một cựu võ sĩ quyền anh và hiện là thành viên của đội cảnh sát đặc biệt.

Trong khi đó, Kim So Hyun hiện đang tham gia tác phẩm "My Lovely Liar" của đài tvN. Đây là một bộ phim tình cảm pha lẫn yếu tố siêu nhiên, kể về một người phụ nữ có khả năng nghe thấy sự dối trá và một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài che giấu danh tính của mình.

Kim So Hyun sẽ đóng vai Mok Sol Hee, người có khả năng siêu phàm là phát hiện ra sự dối trá, khiến cô mất niềm tin vào con người khác. Còn Hwang Min Hyun sẽ vào vai Kim Do Ha, hàng xóm kín tiếng của cô, một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài đang che giấu danh tính của mình.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...