Fan bấn loạn khi movie mới của Jo Jung Suk và Lee Sun Gyun đã chính thức khởi quay

| 1K|hai2an
Mới đây, báo Hàn đưa tin các ngôi sao Jo Jung Suk, Lee Sun Gyun và Yoo Jae Myung đã bắt đầu quay bộ phim điện ảnh mới vào ngày 1 tháng 10!

Bộ phim "Vùng đất hạnh phúc" kể về một người bị cuốn vào một vụ án chấn động lịch sử hiện đại và một luật sư đã nỗ lực hết mình để cứu anh ta. Các diễn viên hàng đầu Jo Jung Suk, Lee Sun Gyun và Yoo Jae Myung đã được xác nhận tham gia bộ phim. "Vùng đất hạnh phúc" sẽ do đạo diễn Chu Chang Min của “Masquerade” và “Seven Years of Night” chỉ đạo.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633486475.7dcd789dcec0558d408d491cf47b5a10.jpg

Nam tài tử Jo Jung Suk, người được biết đến với khả năng nhập vai ấn tượng vào các nhân vật của mình qua bộ phim “Lối thoát trên không” và series “Chuyện đời bác sĩ”, sẽ vào vai một luật sư chỉ tin vào sự thắng thua ở tòa án hơn là công lý.

Lee Sun Gyun sẽ hóa thân vào một người lính ngay thẳng, trung tâm của vụ án điều đó làm rung chuyển lịch sử hiện đại của Hàn Quốc.

Từng thu hút sự chú ý với các vai diễn trong “Stranger”, “Tầng lớp Itaewon” và “Thanh âm của lặng thinh”, Yoo Jae Myung cũng sẽ đóng một nhân vật quan trọng khác trong phim và thêm phần hồi hộp cho câu chuyện.

Ngay từ lần quay đầu tiên, Jo Jung Suk đã chia sẻ: “Tôi đã đắm chìm trong khi đọc kịch bản và có rất nhiều điều tôi mong đợi được thử sức ở một thể loại phim mới. Tôi rất vui khi được làm việc cùng với các diễn viên, đạo diễn và nhân viên tuyệt vời. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để quay phim và chào đón người xem bằng một bộ phim hay ”.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633486474.7485f2faeb117176c5f06e82f67277e6.jpg

Lee Sun Gyun nhận xét: “Thật có ý nghĩa khi được gặp một đạo diễn xuất sắc và các diễn viên cũng như những nhân vật tuyệt vời như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho người xem một bộ phim hay ”. Cuối cùng, Yoo Jae Myung nhận xét: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được làm việc cùng với đạo diễn và các diễn viên mà tôi muốn làm việc cùng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tạo ra một bộ phim hay. Tôi hy vọng sản xuất của chúng tôi trở thành một hạt giống nhỏ để qua đó mọi người cùng nhau đi đến miền đất hạnh phúc ”.

Đạo diễn Chu Chang Min chia sẻ: “Đó là câu chuyện mà tôi đã ghi nhớ trong tim mình trong một thời gian dài. Tôi rất hào hứng và mong chờ vì đây là dự án có các diễn viên mà tôi thực sự muốn hợp tác".

“Vùng đất hạnh phúc” dự kiến ​​sẽ công chiếu vào năm 2022.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...